Bí quyết trẻ đẹp không tuổi của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

10/03/2017 - 09:58
Hoa hậu “không tuổi” Việt Nam xuất hiện với phong cách trẻ trung tại chương trình “Đẹp & Tài Năng 2” nhân dịp Quốc tế phụ nữ mùng 8/3 vừa qua.
x1.jpg
Góp mặt trong chương trình “Đẹp và Tài Năng 2”, Giáng My vẫn không khiến người ta suýt soa trước nhan sắc mỹ miều không tỳ vết.
2.jpg

Không chỉ tham gia với vai trò khách mời, người đẹp còn song hành cùng Nữ Hoàng Sắc Đẹp Toàn Cầu Ngọc Duyên, diễn viên điện ảnh Hiền Mai và Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn La Phương Thảo – Viện Phó Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Việt – Hàn.  

3.jpg

Mở đầu buổi tọa đàm, là những chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của hoa hậu “không tuổi” Việt Nam. Cô cho biết mình thường xuyên tập thể dục điều đặn kèm các loại thực phẩm tốt cho da cũng như cơ thể. Cân bằng cuộc sống và sắp xếp khoa học công việc.

4.jpg

Không chỉ Giáng My chia sẻ bí quyết làm đẹp tự nhiên của mình, các khách mời còn được nghe những phân tích về xu hướng làm đẹp năm 2017 từ Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn La Phương Thảo về bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân.

5.jpg

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn La Phương Thảo cũng nhấn mạnh về việc chăm sóc làn da từ bên trong, tái tạo da, đẩy lùi những trường hợp da lão hóa theo từng độ tuổi mà ai ai trong chúng ta cũng mắc phải dù thực hiện dưỡng da rất tốt từ bên ngoài.

6.jpg

Xu hướng thẩm mỹ nội khoa không cần can thiệp dao kéo nhưng vẫn giữ được nét thanh xuân bằng cách tiêm Filler và căng chỉ vàng được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu về thẩm mỹ nội khoa hàng đầu tại TP.HCM chia sẻ với toàn thể các vị khách mời.

7.jpg

Chương trình còn diễn ra các hoạt động sôi nổi cùng sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm