Bi-Rain biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

05/07/2016 - 13:27
Ban tổ chức tiết lộ, nam tài tử, ca sĩ Hàn Quốc Bi-Rain sẽ sang Việt Nam để trình diễn và giao lưu với các thí sinh và khán giả Việt Nam trong đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào trung tuần tháng 8 tới.
"Thông thường, lịch diễn của Bi-Rain được sắp xếp từ rất lâu nên đã phải đàm phán rất vất vả thì anh mới chuyển được lịch diễn để sang Việt Nam cho kịp với đêm chung kết. Trong chương trình, Bi-Rain sẽ không chỉ hát mà còn giao lưu, tương tác với khán giả và các thí sinh dù chỉ vài phút ít ỏi trên sân khấu", đại diện ban tổ chức cho biết. Hiện nay, một số người hâm mộ của Bi-Rain đã bắt đầu săn lùng vé để tận mắt chứng kiến thần tượng biểu diễn, dù giữa tháng 7 vé mới được bán ra.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ có điểm mới là các thí sinh sẽ phải tham dự các dự án nhân ái. Theo đó mỗi người sẽ xây dựng một dự án thiết thực để giúp đỡ người dân ở các vùng miền khó khăn. Đây là một điểm mới nhằm nâng cao lối sống đẹp và cũng có ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc. Người giành giải thưởng Người đẹp Nhân ái sẽ được lọt thẳng vào top 5 để cùng thi ứng xử với 4 người đẹp khác.

Nhiều người nghi ngại điều này sẽ không được công tâm. Tuy nhiên, ban tổ chức cho biết, để tránh tình trạng thí sinh "diễn", ban tổ chức cử một số người đi theo mỗi this sinh để viết báo cáo đánh giá chi tiết. Ngoài ra, một số camera bí mật cũng được bố trí để đánh giá chính xác sự tận tâm của thí sinh. Từ đó mới chấm giải Người đẹp Nhân ái.
Chiếc vương miện sẽ được trao tặng cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016
Người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ có cơ hội đội chiếc vương miện có giá trị tới 2,2 tỉ đồng do hơn 40 nghệ nhân chế tác. Chiếc vương miện có điểm nhấn là 5 viên ngọc trai South sea với những đường lượn sóng tượng trưng cho 5 châu 4 biển. Quây xung quanh là 63 viên ngọc trai khác - ứng với 63 tỉnh thành phố của đất nước. Ngoài ra, chiếc vương miện còn được trang trí bằng 3.260 viên saphire lấp lánh, tượng trưng cho 3.260km bờ biển trải dài từ Bắc đến Nam, thể hiện niềm tự hào về biển cả quê hương. Với thiết kế lượn sóng, những viên ngọc trai nổi lên giữa hàng ngàn viên đá saphire xanh lấp lánh gợi lên tinh thần đoàn kết, quả cảm, cưỡi lên đầu sóng, ngọn gió của dân tộc Việt Nam.  

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa trải qua vòng sơ khảo taị miền Nam và trong ngày 9/7, vòng sơ khảo tại miền Bắc sẽ diễn ra để chọn 40 thí sinh xuất sắc cùng tranh tài tại đêm chung kết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 8 tại TP.HCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm