Bị tình nhân sát hại vì muốn chấm dứt quan hệ ngoài luồng

08/09/2016 - 15:44
Hẹn nhau vào nhà nghỉ “tâm sự”, chị An yêu cầu tình nhân từ nay phải chấm dứt quan hệ ngoài luồng. Thế nhưng, kẻ si tình không đồng ý nên đã ra tay sát hại bạn tình.

Chị Vũ Thị An (SN 1977, trú ở quận Đống Đa) và Dương Thanh Khoa (SN 1970, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đều đã có tổ ấm của riêng mình với 2 người con đã lớn. Thế nhưng, suốt từ năm 2008 chị An và Khoa vẫn lén lút “cặp bồ” với nhau. Khéo che đậy nên suốt 7 năm trời, người thân của 2 người vẫn không hề hay biết.

Sau nhiều năm quan hệ tình cảm, đến năm 2015 chị An thấy có lỗi với chồng với con nên đã yêu cầu Khoa chấm dứt. Thế nhưng, vì tình cảm dành cho chị An đã quá sâu đậm nên Khoa không dễ gì từ bỏ. Mỗi lần chị An nói lời chia tay, lập tức Khoa lại tìm cách níu kéo.

img_2680.JPG
Bị cáo Khoa trước vành móng ngựa

Ngày 17/11/2015, Khoa hẹn chị An đến một nhà nghỉ, thuộc phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa để tâm sự. Tại đây, một lần nữa chị An yêu cầu Khoa từ nay chấm dứt mối quan hệ bất chính. Do Khoa không đồng ý nên giữa 2 người đã xẩy ra cãi cọ. Sau đó, đối tượng Khoa liền ngồi đè lên người chị An và dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Biết nhân tình đã tử vong, Khoa cũng nảy sinh ý định tự sát khi dùng nhiều vật dụng trong phòng nghỉ để kết liễu đời mình. Thậm chí Khoa còn quấn dây điện vào người, cắm vào ổ điện cho giật nhưng vẫn không chết. Hai ngày sau, Khoa ra ban công nhà nghỉ và nhảy xuống đất. Được người dân gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu, Khoa đã thoát chết.

Sau khi bị bắt, Khoa thành khẩn khai nhận hành vi giết chết nhân tình. Giám định pháp y tử thi đối với chị An, cơ quan chức năng nhận thấy nguyên nhân bị hại tử vong là do bị ngạt thở cơ học, trùng hợp với lời khai của Khoa.

Sáng ngày 8/9, TAND TP Hà Nội đã đưa vụ án “Giết người” đối với bị cáo Dương Thanh Khoa ra xét xử. Tại tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận tội ác của bản thân. Bị cáo tỏ rõ sự ăn năn, hối cải khi gây ra nhiều đau thương, buồn phiền cho cả hai bên gia đình và cầu mong được tha thứ.

HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội khẳng định, trước khi gây ra vụ án đau lòng này, bị cáo còn có lối sống không lành mạnh khi quan hệ bất chính với bị hại. Hành vi tội phạm của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội và thể hiện rõ tính côn đồ.

Do đó, cáo trạng truy tố bị cáo về tội “Giết người”, theo điểm n, khoản 1, Điều 93-BLHS là hoàn toàn có căn cứ và đúng pháp luật. Trên cơ sở ấy, Tòa án Hà Nội quyết định tuyên phạt Dương Thanh Khoa mức án tử hình.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)  

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm