Bị tố đe dọa Võ Hoàng Yến, Á khôi Mai Diệu Linh phủ nhận và muốn kiện ngược

09/04/2018 - 20:04
Trong đơn trình báo Công an, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đích danh Á khôi doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh là người đứng sau những hành động đe dọa sự an toàn của cô trong những ngày qua. Tuy nhiên, Diệu Linh lên tiếng phủ nhận và nói sẽ kiện ngược lại siêu mẫu.
Theo lá đơn được ghi là "Thư khẩn cầu" của Võ Hoàng Yến, siêu mẫu này đã chỉ đích danh người có mâu thuẫn dẫn đến có những hành động đe dọa cô chính là Á khôi doanh nhân Diệu Linh. Diệu Linh hiện là chủ sở hữu của một hệ thống thẩm mỹ viện.
thu.jpgthu-2.jpg
Toàn bộ lá Thư khẩn cầu của Siêu mẫu Võ Hoàng Yến gửi đến Công an

Theo trình bày của Võ Hoàng Yến, trong quá trình ký kết hợp đồng quảng cáo giữa cô và phía và Mai Diệu Linh đã xảy ra những mâu thuẫn. Dù Võ Hoàng Yến cùng người trợ lý của mình đang tìm hướng giải quyết nhưng siêu mẫu bất ngờ nhận được những lời đe dọa từ phía Mai Diệu Linh. Cụ thể, theo thông tin từ phía Hoàng Yến thì Diệu Linh đã nhắn "Chị là nghệ sĩ tự dưng một ngày chị đi đánh nhạc hay đi diễn mà bị làm sao thì cũng không ai biết được đâu".

dieu-linh.jpg
Tin nhắn của Diệu Linh gửi Hoàng Yến đã được Hoàng Yến công bố trên báo chí 

Võ Hoàng Yến cho biết Mai Diệu Linh từng cùng 2 người đàn ông lạ mặt để tìm cô nhưng may mắn ngày hôm ấy siêu mẫu đã không có mặt ở đó. Sau đó, cô đã nhận được cuộc điện thoại từ người đàn ông xa lạ. Đồng thời, qua quan sát camera, Võ Hoàng Yến phát hiện có người lạ mặt cứ xuất hiện quanh căn hộ nơi cô đang ở.

dieu-linh-hoang-yen-2.jpg
Diệu Linh (trái) và Hoàng Yến khi còn hợp tác cùng nhau

Trước những cáo buộc từ phía Võ Hoàng Yến, Mai Diệu Linh đã bác bỏ hoàn toàn và khẳng định sẽ kiện ngược siêu mẫu vì vi phạm hợp đồng 1 tỉ đồng tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ với công ty của cô. Cụ thể, phía công ty của Mai Diệu Linh đã tài trợ Võ Hoàng Yến đi phẫu thuật thẩm mỹ 2 lần tại Hàn Quốc với chi phí 1 tỉ đồng. Đổi lại siêu mẫu phải thực hiện việc livestream và review lên Facebook nhưng siêu mẫu này đã không thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm