Bị tố hiếp dâm, người đàn ông treo cổ tự tử

30/06/2016 - 15:11
Người đàn ông tự tử khi bị tố hiếp dâm, giải cứu 2 thiếu nữ khỏi quán cà phê đèn mờ, cha và con 4 tuổi chết trước ngày ra tòa hòa giải ly hôn, chồng đốt vợ lại nhầm sang con… là những thông tin có trên bản tin pháp luật ngày 30/6.

Báo Công an TPHCM đưa tin, khoảng 13 giờ 30 ngày 29/6, chị L.T.H (trú P.Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận) về nhà thì phát hiện chồng là Hồ Hữu Thơ (39 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.  

tu-tu.jpg
Con hẻm dẫn vào nhà anh Thơ

Người nhà nạn nhân cho biết, anh Thơ bị tình nghi liên quan đến vụ hiếp dâm nên sáng cùng ngày, anh được cơ quan công an triệu tập lên làm việc. Đến trưa, anh Thơ về nhà ăn uống và gọi vợ chuẩn bị chở lên công an tiếp tục làm việc lúc 14 giờ chiều. Tuy nhiên, khi chị H. về đến nhà thì phát hiện anh Thơ tử vong.

Được biết, trước đó gia đình chị Anh (chị của H.) phát hiện con gái là bé Vân (gọi Thơ bằng chú) mang bầu nên gặng hỏi thì bé cho biết bị Thơ nhậu say về cưỡng hiếp trong lúc Vân sang nhà dì H. chơi. Do bị Thơ đe doạ nên Vân không dám nói ra.

Biết được sự việc, ông của Vân viết đơn tố cáo Thơ lên công an. 

Giải cứu 2 thiếu nữ trong quán cà phê “đèn mờ”

Thông tin trên báo Dân trí: Công an phường Đông Hòa (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đang làm rõ vụ hai thiếu nữ bị “giam lỏng” trong một quán cà phê trên địa bàn.

thieu-nu.jpg
Hai thiếu nữ làm việc với cơ quan công an

Trước đó, khoảng 14h chiều 28/6, H. (19 tuổi, quê Bình Định) đến bưu điện Bình Dương gọi điện 1080 hỏi số đội SBC Bình Dương. Sau đó thiếu nữ này đã gọi vào số máy “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cầu cứu về việc một ngày trước đó, H. cùng một cô bạn gái tên N.T.T. (19 tuổi, quê Đắk Lắk) lên mạng tìm việc làm và gặp một thanh niên hẹn đến khu vực ngã tư An Sương (quận 12) để dẫn đi xin việc. Tại đây, người thanh niên nói sẽ xin việc cho H. và T. tại một quán cà phê với mức lương 5 triệu đồng/tháng, bao ăn ở.

Sau đó thanh niên này kêu xe ôm chở thẳng H. và T. tới quán cà phê Ánh Dương (đóng trên địa bàn phường Đông Hòa). Tuy nhiên, khi làm việc ở đây, H. và T. mới biết là mình bị lừa bán vào quán cà phê đèn mờ. Mỗi lần khách vào, chủ quán buộc hai cô gái trẻ phải ngồi chung võng và để cho khách sờ soạng. Khi T. và H. phản ứng không chịu làm thị bị chủ quán ép phải trả 6,2 triệu đồng vì đã bỏ ra để trả cho thanh niên dẫn hai cô gái tới quán.

Lo sợ vì phải tiếp khách, H. giả vờ xin chủ quán cho ra khỏi quán để tìm người quen mượn tiền “chuộc thân”. Khi thoát ra khỏi quán, cô gái đã liên hệ với các “hiệp sĩ” cầu cứu. Chiều 28/6, các “hiệp sĩ” đã phối hợp với công an phường Đông Hòa và H. đến quán Ánh Dương giải cứu được T.

Chủ quán khai tên là Nguyễn văn D. (40 tuổi, quê Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa). 

Cha chết cùng con 4 tuổi trước ngày ra tòa hòa giải ly hôn

Tối 29/6, chị N. T. H 28 tuổi (phường 1, TP. Bạc Liêu) đi làm về nhà thì tá hỏa khi thấy chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ, thông tin trên báo Vnexpress.

cha-chet-cung-con.jpg
Ngôi nhà nơi xẩy ra vụ việc

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện lá thư tuyệt mệnh được cho là của người chồng viết. Nội dung thể hiện việc anh tìm đến cái chết cùng con gái là do buồn chuyện gia đình. Người đàn ông xin lỗi cha mẹ, đề nghị không được mổ tử thi. Đặc biệt là yêu cầu người nhà chôn cất hai cha con chung mộ.

Người nhà cho biết, vợ chồng anh này lấy nhau được vài năm, có một con chung, cuộc sống gia đình tương đối ổn định. Gần đây, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn, người vợ gửi đơn đến tòa xin ly hôn nhưng chồng không chấp nhận.

Dự kiến sáng 30/6, tòa án mời hai vợ chồng đến hòa giải theo thủ tục.

Chồng đốt vợ lại nhầm sang con

Báo Công an nhân dân cho biết, ngày 30/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đàm Tiến Thành (45 tuổi, trú tại xã Đắk N’rót, huyện Đắk Mil) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan điều tra, thời gian gần đây, do nghi ngờ vợ mình là chị N.T.T có mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Thành đã tìm cách trả thù cho bỏ tức. Vào khoảng 4h sáng ngày 20/6, nhân lúc chị T. và con gái là em Đàm Thị Kiều (16 tuổi) đang ngủ trong giường, Thành liền lấy một can xăng với mục đích tưới vào người vợ châm lửa đốt.

Do nghĩ chị T. nằm phía trong, còn con gái nằm phía ngoài nên Thành đã đổ xăng lên đầu người nằm phía trong rồi bật quẹt châm lửa đốt. Thấy lửa bùng cháy, chị T. vùng dậy chạy ra ngoài lấy nước dập lửa và kêu cứu, còn em Kiều bị cháy bỏng được người nhà đưa đi cấp cứu với tỷ lệ thương tích 30%.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm