Bị truy đuổi gắt gao, tên cướp nhảy xuống sông Tô Lịch

07/12/2016 - 14:13
Sau khi đe dọa, cướp được tiền và điện thoại của tài xế taxi, nam thanh niên bị truy hô nên cuống cuồng nhảy xuống sông Tô Lịch hòng thoát thân. Tuy nhiên, tên cướp đã bị người dân bao vây, tóm gọn.

Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra sáng nay tại khu vực phường Đại Kim (Q.Hoàng Mai, Hà Nội). Nghi can gây ra vụ cướp bị bắt ngay sau đó.

Theo đó, vào khoảng 10h sáng nay, tại đoạn đường Kim Giang (phường Đại Kim, Q.Hoàng Mai), người dân bỗng nghe thấy tiếng hô “cướp cướp” của tài xế taxi đang đậu gần bờ sông. Nghe tiếng kêu, nhiều người dân chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên trẻ tuổi bỏ chạy dọc bờ sông.

trom-2.jpg
 Đối tượng bơi qua sông để trốn thoát nhưng đã bị chặn bắt (Ảnh: otofun)

Thấy vậy, người dân liền gọi điện báo công an và truy đuổi nghi can này. Bị truy đuổi, nam thanh niên vội vàng nhảy xuống dòng sông đen ngòm để bơi sang bờ bên kia hòng trốn thoát. Tuy nhiên, ngay sau đó người dân đã hô hoán, phối hợp với lực lượng chức năng chặn bắt ở bờ bên kia. Sau một lúc bơi luẩn quẩn trong dòng nước đen ngòm, nam thanh niên bơi vào bờ và bị khống chế, bắt giữ.

trom-1.jpg
Nghi can (đội mũ) bị bắt giữ và đưa lên bờ (Ảnh: otofun)

Chị Nguyễn Thị Nga, một người dân sống cạnh nơi xảy ra vụ việc, cho hay, khi chị đang bán hàng thì nghe tiếng hô cướp, ngay sau đó nhiều người dân đã đuổi theo nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn này. “Khi tôi chạy ra thì anh ta đã nhảy xuống sông và cố bơi sang bờ bên kia. Nhưng bên này nhiều người hô hoán nên ở bờ bên kia đã có người dân chờ sẵn để bắt giữ tên cướp”, chị Nga nói thêm.

Trao đổi với PV, một cán bộ công an phường Đại Kim cho biết, hiện đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ. Xác minh ban đầu, tang vật vụ cướp là một chiếc điện thoại Samsung Galayxy S6 và 1,5 triệu đồng. Nghi can là thanh niên khoảng 20 tuổi, có hộ khẩu tại phường Định Công, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Được biết, tài xế taxi không bị thương trong vụ cướp này. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm