Bị từ chối lời cầu hôn, chàng trai đòi cô gái gần 300 triệu tình phí

02/07/2019 - 20:59
Một người phụ nữ người Nigeria tên Leah Sabiru đã khiến dư luận dậy sóng khi kể câu chuyện, sau khi quyết định chia tay bạn trai, cô bất ngờ nhận được một danh sách dài liệt kê chi phí “tình yêu” trong thời gian 4 năm và yêu cầu cô phải trả lại số tiền 42,47 triệu naira (khoảng 283 triệu đồng).
02071.jpg
Leah Sabiru

 

Theo tìm hiểu, Liah và Drum đã yêu nhau 4 năm. Hai người họ thường xuyên cãi nhau và cũng từng hợp tan nhiều lần. Vài ngày trước, Drum đã chính thức cầu hôn Liah, nhưng Liah cảm thấy tình trạng hiện tại của hai người không thích hợp để kết hôn, nên cô đã từ chối Drum và đề nghị chia tay.

Hành động này đã gây kích động Drum. Sau vài ngày im lặng, anh ta đột nhiên gửi một danh sách dài cho Liah, liệt kê những món quà mà anh ta đã mua cho cô, thậm chí liệt kê cả chi phí ăn uống, vui chơi trước đây, yêu cầu Liah "nếu không kết hôn thì trả lại tiền”, không được thiếu dù chỉ 1 đồng. 

02072.jpg
Bản kê tình phí trong 4 năm yêu nhau

 

Một người bạn của Liah cho biết: Trong thời gian yêu Drum, Leah không hề đòi hỏi hay yêu cầu Drum mua hàng xa xỉ cho cô. Tất cả chỉ là sự cam tâm tình nguyện của Drum. Leah cũng đã mua tặng Drum rất nhiều món quà giá trị. Cha của Leah đã rất tức giận sau khi biết tin này và muốn đưa câu chuyện lên Tòa án để họ quyết định phán xét xem con gái ông có cần phải trả lại món “tình phí” này hay không. 

Khi Liah đăng tải câu chuyện của mình lên mạng, hàng trăm cư dân mạng đã bình luận sôi nổi về vấn đề này. Một số người cho rằng cô nên trả lại tiền hoặc quà đã nhận. Nhưng phần đông cho rằng các chi phí mỗi bên bỏ ra trong thời gian yêu nhau là tự nguyện và nếu Tòa án phán xét, Drum có khả năng cao sẽ bị thua kiện.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm