Bị vợ từ chối vì xăm 366 lá cờ trên người

27/05/2016 - 10:35
Một người đàn ông Ấn Độ bị ám ảnh bởi việc thiết lập kỷ lục Guinness thế giới đã xăm 366 lá cờ trên cơ thể bất chấp sự phản đối của vợ con, thậm chí ông còn nhổ toàn bộ hàm răng của mình để đặt gần 500 ống hút vào miệng.

Tự gọi mình là Guinness Rishi, ông Har Parkash Rishi khẳng định đã thiết lập hơn 20 kỷ lục thế giới Guinness.

Sinh năm 1942 ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ, ông Rishi lần đầu tiên được ghi danh trong sách kỷ lục Guinness thế giới vào năm 1990 khi ông cùng với hai người bạn cưỡi một chiếc xe tay ga đi trong 1.001 giờ.

Niềm đam mê được sở hữu nhiều kỷ lục thế giới đã khiến ông thực hiện nhiều hành vi kỳ lạ, trong đó có việc giao một chiếc bánh pizza từ New Delhi đến San Francisco (Mỹ) và nốc cạn một chai nước sốt cà chua trong vòng chưa đầy 4 phút.

ky-luc-3.jpg
 Để nhét gần 500 ống hút vào miệng ông Rishi phải nhổ hết răng của mình

Ông Rishi vốn là một nhà sản xuất phụ tùng ô tô chuyên nghiệp. Để sở hữu nhiều danh hiệu kỷ lục thế giới, người đàn ông 74 tuổi này cho biết, một trong những thử thách lớn nhất với ông là nhồi các ống hút vào miệng. "Tôi là người giữ kỷ lục thế giới về nhồi nhiều ống hút nhất vào miệng với 496 chiếc. Để lập được kỷ lục đó, tôi đã phải nhổ toàn bộ răng mới có thể đặt ống hút vào miệng nhiều nhất có thể", ông Rishi nói.

ky-luc-4.jpg
 Vợ ông Rishi ngại xuất hiện ở nơi công cộng cùng chồng vì ông có quá nhiều hình xăm


Cái giá cho việc lập kỷ lục có nhiều hình xăm lá cờ trên cơ thể nhất thế giới đối với ông Rishi cũng không hề rẻ, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ông đã phải chi 400.000 rupee (tương đương hơn 133 triệu đồng) để xăm số lá cờ này trên cơ thể mình và mất thêm 600.000 rupee (tương đương hơn 200 triệu đồng) để xăm thêm dòng chữ "Hãy cùng đoàn kết chống chủ nghĩa khủng bố" nhằm phát động chiến dịch chống khủng bố. Trái với kỳ vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng từ người thân, những hình xăm này đã khiến mối quan hệ giữa ông với vợ con bị ảnh hưởng. Người con trai của ông đã đề nghị chi 1 triệu rupee (tương đương hơn 334 triệu đồng) để cha mình xoá đi những hình xăm. Trong khi đó, vợ ông từ chối đi cùng ông ở những nơi cộng cộng. "Có lần chúng tôi phải tham dự một lễ kỷ niệm nhưng bà ấy không muốn đi cùng tôi và yêu cầu tôi phải rời nhà sau bà ấy 5 phút. Nếu bà ấy ủng hộ thì có lẽ tôi còn thiết lập được nhiều kỷ lục thế giới hơn. Chẳng hạn như kết hôn 500 lần", ông Rishi cho biết.

ky-luc-2.jpg
 Hình xăm các nguyên thủ trên người ông Rishi


Hiện ông Rishi đang đặt mục tiêu thiết lập kỷ lục về người có nhiều hình xăm các nhà lãnh đạo nhất thế giới. Trên cơ thể người đàn ông này hiện xăm hình Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, Nữ hoàng Anh Elizabeth và Mahatma Gandhi, nhà lãnh đạo phong trào giành độc lập của Ấn Độ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm