Biên đạo múa Tuyết Minh sang trọng, quyến rũ

21/04/2016 - 18:17
Khác hẳn với hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc thường thấy, “nữ giám khảo quyền lực” của chương trình Thử thách cùng bước nhảy xuất hiện trong trang phục sang trọng, cổ điển và đầy quyến rũ.
 

Biên đạo múa Tuyết Minh là một trong những nghệ sĩ được công chúng yêu thích và các vũ công trân trọng những năm gần đây. Là “nữ giám khảo quyền lực” trong suốt 4 mùa phát sóng của chương trình Thử thách cùng bước nhảy -  So you think you can dance, chị luôn đồng hành, truyền cảm hứng cho những tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa.

 

Hiện Tuyết Minh là Cố vấn Nghệ thuật của Đoàn múa Khám phá, một đơn vị xã hội hóa ra đời từ năm 2003, hoạt động với tiêu chí mang hơi thở đương đại của nhảy múa đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là công chúng trẻ. Chị cùng Đoàn múa Khám phá đã sáng tạo nhiều vở diễn nghệ thuật gây ấn tượng với công chúng. Gần đây nhất, biên đạo múa Tuyết Minh đã tổ chức thành công S-Tour – chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam dành cho giới trẻ, diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.

Cùng ngắm những hình ảnh sang trọng, cổ điển của biên đạo múa Tuyết Minh:

 
 
 
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm