Bình Minh - Mai Thu Huyền đưa Giấc mơ Mỹ đến Canada vào mùa tuyết rơi

20/01/2018 - 19:09
Sau khi đưa bộ phim “Giấc mơ Mỹ - The American Dream” tới Hoa Kỳ, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền cùng êkip tiếp tục “mang chuông đi đánh xứ người” tại Canada.
Ngày 5/1/2018 vừa qua, bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ - The American Dream” đã có buổi ra mắt phim đầu tiên tại nước ngoài ở Nam California (Mỹ). Ngay buổi công chiếu đầu tiên thì lượng vé đã được bán hết sạch và sự kiện đã thu hút rất nhiều nghệ sĩ cũng như các phóng viên truyền thông, báo đài tham dự. Điều đặc biệt hơn, khi phim công chiếu tại Hoa Kỳ hầu hết khán giả đều rất đồng cảm với những chi tiết, tình huống mà các nhân vật đã trải qua và rất nhiều người đã nhìn thấy mình ở trong đó vì hơn ai hết họ là người hiểu rõ nhất những tâm tư, tình cảm của những người xa xứ. Đây được xem là nguồn động lực to lớn cho êkíp tiếp tục công cuộc “mang chuông đi đánh xứ người”. 

Nhà sản xuất Tincom Media đã phối hợp với công ty ETL Studio ở Canada để phát hành phim Việt tại quốc gia này vào ngày 20/1/2018 trên hệ thống rạp Imagine Cinemas ở thành phố Tonronto.
img_0260.jpg
Đoàn phim đã đặt chân đến Canada vào đúng mùa tuyết rơi

Tại sự kiện đặc biệt "Giấc mơ Mỹ- VIP Party" với sự tham gia giao lưu của êkip đoàn phim gồm có tác giả kiêm đạo diễn Davina Hồng Ngân, nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền, diễn viên nam chính Bình Minh, diễn viên Mai Thu Trang, nhà đầu tư kiêm diễn viên người Ấn Độ Raja Ramani, nhà đầu tư phát hành tại Canada Cindy Mai Anh Trần, Chủ nhiệm phim tại Mỹ Kenneth Duy Trần và sự góp mặt của ca sỹ Đan Kim đến từ USA cùng các ca sỹ tài năng của Toronto để chúc mừng cho sự kiện đặc biệt này. Hay ngay sau đó bộ phim sẽ có thêm 2 buổi công chiếu tại Imagine Cinemas vào hai ngày 27-28/1/2018.

mai-thu-huyen-4.jpg
Mai Thu Trang cùng Mai Thu Huyền trong chuyến đi
 
 
Bên cạnh đó, êkip đoàn phim đã dành thời gian tham quan nhiều địa danh nổi tiếng ở Canada cũng như có các hoạt động giao lưu với truyền thông và khán giả tại nước sở tại. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn giao lưu với đoàn phim phát sóng trên đài truyền hình ở Canada, nhà sản xuất kiêm nữ diễn viên chính Mai Thu Huyền cho biết: "Đây là lần đầu tiên Huyền và 1 số thành viên trong êkip đến với đất nước Canada và chúng tôi vô cùng ấn tượng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở đây cũng như rất xúc động trước tấm lòng của những người dân 'xứ lạnh tình nồng', mọi người đều rất thân thiện và nồng nhiệt chào đón êkip làm phim từ Việt Nam qua, khiến cho Huyền cảm thấy tình đồng hương nơi xa xứ thật ấm áp. Và đây cũng chính là động lực khiến Huyền và êkip càng mong muốn mang bộ phim Giấc mơ Mỹ đến với đông đảo khán giả ở nhiều nước trên thế giới hơn nữa".
mai-thu-huyen-5.jpg
Mai Thu Huyền sẽ có những hoạt động quả bá bộ phim đến với kiều bào tại Canada trong thời gian tới

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm