Bộ 3 công nghệ mới trên Thẻ thông minh của VIB có gì đặc biệt?

08/08/2019 - 17:43
Sáng ngày 8/8/2019, Ngân hàng Quốc tế (VIB) công bố đưa về thị trường giải pháp công nghệ thẻ hiện đại hàng đầu Smart Card đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật. Vậy công nghệ mới trên thẻ thông minh này có gì đặc biệt?
Đại diện VIB cho biết, giải pháp công nghệ thẻ hiện đại hàng đầu Smart Card sẽ giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian chờ; đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng; tăng cường tính an toàn, bảo mật và bảo vệ môi trường.
 
Cũng theo đại diện VIB, đây là giải pháp tích hợp bộ 3 công nghệ gồm: Thẻ điện tử Virtual, thanh toán không tiếp xúc Contacless và mã PIN điện tử Green PIN. Các giải pháp công nghệ này được tích hợp tại ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB, áp dụng cho thẻ VIB hiện hữu và mở mới.
 
the-vib-2.jpg
Bà Trần Thu Hương - Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ VIB chia sẻ tại buổi ra mắt bộ 3 công nghệ mới trên Thẻ thông minh của VIB 
 
Cụ thể, với thẻ điện tử Virtua Card, chủ thẻ tín dụng ngay lập tức nhận được thông tin thẻ qua Internet Banking hoặc MyVIB sau khi được ngân hàng phê duyệt. Chủ thẻ có thể giao dịch trực tuyến ngay, khi chưa nhận thẻ vật lý.
 
Với công nghệ thanh toán không tiếp xúc Contacless, khách hàng chỉ cần chạm thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch, an toàn và nhanh chóng. Công nghệ thứ 3 - Green PIN: Mã PIN được cấp ngay trên ứng dụng MyVIB và chủ thẻ dễ dàng thay đổi mã PIN mà không cần chờ nhận thư giấy từ ngân hàng gửi về.
 
Ngoài ra, thẻ tín dụng VIB còn áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ qua ứng dụng MyVIB. Tính năng này giúp chủ thẻ có thể khóa thẻ ngay lập tức trong những trường hợp khẩn cấp mà không cần liên hệ tổng đài hoặc đến chi nhánh ngân hàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm