Bộ 3 quán quân Project Runway thiết kế trang phục cho thí sinh The Face

29/12/2018 - 19:30
Sự hợp sức của ba nhà thiết kế đình đám hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc thời trang choáng ngợp, lung linh.
Cả ba tên tuổi tài năng đăng quang Project Runway Vietnam các mùa vừa hé lộ thông tin về các thiết kế sẽ được trình diễn trong đêm chung kết The Face sắp tới.
 
“Anh cả” của ngôi nhà Project Runway Vietnam – nhà thiết kế Hoàng Minh Hà được biết đến với phong cách thanh lịch, sang trọng. Các thiết kế của anh rất được lòng phái đẹp bởi sự tinh tế và bay bổng, mà theo anh nói, những tác phẩm đó là “cách một người đàn ông nhìn nhận về phụ nữ”. 
 
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà

Chia sẻ về bộ sưu tập chuẩn bị cho đêm chung kết The Face Vietnam 2018, Hoàng Minh Hà cho biết, ý tưởng của mình bắt nguồn từ sự tươi mới, đầy sức sống của hoa cỏ mùa xuân, kết hợp với không khí mùa hè sôi động, rạo rực. Cá tính và ấn tượng của Hoàng Minh Hà về Top 3 cũng là một nét riêng biệt anh đưa vào mỗi trang phục để tôn vinh sự xuất hiện của các thí sinh. 

Nhà thiết kế Lý Giám Tiền

Đăng quang Project Runway mùa thứ hai khi chỉ mới 18 tuổi, đến nay Lý Giám Tiền vẫn là cái tên nhà thiết kế trẻ được nhiều ngôi sao “chọn mặt gửi vàng” bởi phong cách thiết kế nổi bật, ấn tượng. Điểm mạnh của chàng trai trẻ tuổi là sáng tạo những phom dáng lạ mắt, cầu kỳ kết hợp cùng việc xử lý chất liệu tinh tế, độc đáo.

 

Bộ sưu tập Lý Giám Tiền mang đến đêm chung kết lần này lấy ý tưởng từ chủ đề chính của chương trình năm nay “Thời hoàng kim trở lại”. Các thiết kế với tông màu ánh kim chủ đạo, phản ánh thế giới quan của nhà thiết kế trẻ khi nghĩ về “thời hoàng kim”. Trong 15 mẫu thiết kế, trang phục của Top 3 được Lý Giám Tiền chăm chút và làm nổi bật hơn tất cả với những chi tiết đính kết và chất liệu bắt sáng hơn, giúp Top 3 thêm tỏa sáng.

Nhà thiết kế trẻ Nguyễn Tiến Truyển

Bên cạnh đó, “em út” của Project Runway còn chia sẻ bản thân vô cùng bất ngờ và không kém phần hào hứng khi cả ba “anh em” của Project Runway đều sẽ góp mặt tại đêm chung kết lần này.

 

Lấy cảm hứng từ văn hóa Ai Cập, Nguyễn Tiến Truyển thổi hồn hiện đại vào những họa tiết cổ xưa, hứa hẹn sẽ mang đến một bộ sưu tập vô cùng đặc sắc. 
Các bản thảo của Nguyễn Tiến Truyển

Cùng đón xem đêm Chung kết của The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút tối Chủ nhật, 30/12.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm