Bộ ảnh "độc" của Hoa hậu H'hen Niê khi còn tóc thề chớm vai

09/01/2018 - 09:49
Trước khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 với mái tóc tém, H'hen Niê từng để tóc dài và là một người mẫu đắt "show" thời trang. Cùng ngắm lại bộ ảnh đời thường của tân Hoa hậu với mái tóc thề chớm vai do PV báo PNVN thực hiện.
h-hen-nie-5.jpg
Hình ảnh H'hen Niê khác lạ với mái tóc chớm vai. Ảnh: Minh Thiện


Trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen có duyên với nghề người mẫu. Cô đã chia sẻ với PNVN ở thời điểm chưa đăng ký dự thi Hoa hậu: “Hiện tôi đang sống hết mình và sống được với nghề người mẫu mà không cần làm thêm công việc gì khác”.  

h-hen-nie-7.jpg
Mái tóc thề của H'hen Niê mang đến một hình ảnh dịu dàng hơn

Dù đắt show diễn thời trang nhưng cô không bao giờ đề cao bản thân mà luôn trong tâm thế học hỏi. Vì có thực tế mà H'hen Niê trải nghiệm được là mỗi khi cô chủ quan đôi chút trước bất cứ chuyện gì thì mọi chuyện cũng đều không được như ý muốn.

“Đôi khi chỉ là chủ quan trong suy nghĩ thôi đã vậy rồi. Thế nên tôi càng chẳng bao giờ dám nói trước một điều gì vì sợ mình sẽ bước không qua. Trong cuộc sống cũng như trong công việc hiện tại, tôi luôn tập trung cao độ để có thể đạt được điều mình muốn”, H’hen bộc bạch.

h-hen-nie-6.jpg
H'hen Niê cho biết cô luôn chọn tâm thế học hỏi chứ không bao giờ tự cao hoặc chủ quan trong cuộc sống

Khi hình ảnh H'hen Niê xuất hiện trên trang web của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, chúng tôi hỏi động lực nào khiến cô quyết định đến với cuộc thi sắc đẹp đang được công chúng khá trông đợi này, H’hen lý giải: “Việc tham gia cuộc thi sắc đẹp là cơ hội để tôi được học hỏi nhiều hơn nữa để có thể hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Bởi những tiêu chí đặt ra của cuộc thi hoa hậu là rất khác biệt, bổ sung cho công việc làm mẫu của tôi rất nhiều”.

h-hen-nie-8.jpg
H'hen dự thi hoa hậu để hoàn thiện bản thân hơn 
h-hen-nie-9.jpg
Chính tính cách khiêm tốn, tinh thần học hỏi, ước mơ hoàn thiện mình của H'hen Niê đã giúp cô chinh phục BGK và khán giả của cuộc thi 
h-hen-nie-3.jpg
Cô gái dân tộc Ê Đê với hình ảnh khác lạ, không kém phần cá tính 
h-hen-nie-2.jpg
Gu thời trang đời thường của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tối giản nhưng giúp tôn vóc dáng đẹp 
h-hen-nie-1.jpg
Người đẹp sở hữu nụ cười đậm chất hoa hậu, mặc dù vẫn luôn được đánh giá là một người mẫu cá tính trên sàn diễn
h-hen-nie-4.jpg
H'hen Niê sẽ đại diện nhan sắc Việt dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018

Tân Hoa hậu H'hen Niê từng tâm sự: “Trong nghề người mẫu, tôi muốn mình có được những bước chân mạnh mẽ như siêu mẫu Hoàng Yến. Về mặt hình ảnh, tôi lại muốn mình được toàn diện, đáp ứng được mọi yêu cầu của khác hàng như hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng. Đó là lý do tôi quyết tâm đăng ký dự thi hoa hậu để hoàn thiện bản thân một cách toàn vẹn nhất”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm