Bộ ảnh mẹ bầu 8 tháng lưu giữ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng con

25/08/2018 - 10:03
Mấy ngày qua, trên trang mạng xã hội dành cho Mẹ và Bé xôn xao, thán phục bởi bộ ảnh của mẹ bầu 8 tháng vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng con của mình. Nhiều mẹ bầu sau khi xem chuỗi ảnh này đã sốt sắng lên kế hoạch đi chụp 1 bộ ảnh để đời như thế.

Bộ ảnh mẹ bầu ấn tượng này do chồng chị là anh Phương Năng Quyết và cậu con trai 4 tuổi tặng món quà bất ngờ cho vợ bầu là chị Nguyễn Thị Len, phụ trách tờ Tạp chí Ngôi sao Doanh nhân ở Sài Gòn (TP HCM) nhân dịp sinh nhật của chị vừa diễn ra cuối tháng 8 này.

 

Nguyễn Thị Len chia sẻ: Do lần mang bầu thứ nhất, chị bị nghén nặng, sức khỏe không tốt, nên không có cơ hội chụp lại những khoảnh khắc khi chị mang thai. Do đó, trong thời gian thai kì lần thứ 2, được chồng con động viên, chị cũng mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa khi mang bầu.

Khoảnh khắc ngọt ngào khó quên
Ba yêu con nhiều lắm và cũng yêu cả mẹ luôn

Nguyễn Thị Len cũng bật mí: “Ông xã tôi là người không thích chụp hình, mà con trai của tôi thì luôn nhìn hình cưới và thắc mắc sao không có con trong đó, nên con trai luôn “khơi mào” chuyện chụp hình cả nhà để cậu được chụp cùng bố mẹ".

Mẹ bầu 8 tháng vẫn duyên dáng, đầy sức sống vì đứa con trong bụng sắp chào đời

Chị Len cho biết, là một người sống giản dị, chồng chị muốn vợ thực hiện một bộ ảnh rất đời thường thể hiện những cảm xúc của chị trong hành trình mang thai.

 

Bộ ảnh này có đôi lúc thấy chị trầm lắng suy tư vì những nỗi buồn không đâu do tâm sinh lý thay đổi, có lúc tràn đầy hạnh phúc. Nguyễn Thị Len tâm sự: ''Trong quá trình mang thai chị em phụ nữ thường rất dễ tổn thương, trong 3 tháng đầu tôi thường xuyên mệt mỏi, buồn phiền và đặc biệt rất dễ khóc vì những chuyện rất nhỏ”. 

Lúc mệt mỏi thời kỳ thai nghén, cậu con trai hơn 4 tuổi luôn quấn quýt, động viên mẹ để mẹ vui
"Ba cũng chỉ mong mẹ khoẻ, để sinh ra đứa con khoẻ mạnh cho cả nhà" - chồng chị tâm sự

 

“Bộ ảnh với tôi như 1 cuốn nhật kí ngắn về hành trình làm mẹ của tôi từ khi mang thai được 30 tuần. Bộ ảnh không quá cầu kì nhưng mang lại nhiều cảm xúc hạnh phúc cho cả nhà. Tôi nghĩ hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày là một hành trình vô cùng ý nghĩa và thiêng liêng nên bản thân muốn lưu giữ những hình ảnh đó”.

Vượt qua lúc mệt mỏi, mẹ bầu vẫn có những giây phút đầy hứng khởi, hạnh phúc khi sắp đón đứa con thứ 2 chào đời 

Bộ ảnh này là món quà bất ngờ mà chồng con tặng cho mẹ bầu 8 tháng này

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm