Bố cháu bé bị xâm hại ở Chương Mỹ: Xử nghiêm để các cháu khác không bị như con tôi

10/09/2019 - 11:32
Đến tòa từ rất sớm, anh V.V.M (bố nạn nhân) thẫn thờ ngồi bên ngoài cổng TAND thành phố Hà Nội. Người đàn ông này mong muốn tòa sẽ xử lý thật nghiêm minh, trừng trị thích đáng kẻ đồi bại để trẻ em có một môi trường sống an toàn.

Liên quan đến phiên tòa xét xử vụ án Hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội), sáng nay PV Báo PNVN đã có cuộc trao đổi nhanh với anh V.V.M (bố nạn nhân V.N.Q) bên ngoài phiên tòa.

Anh M. cho biết, cho đến bây giờ, sau gần 6 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra nhưng cháu Q. vẫn chưa hết hoảng sợ. Sức khỏe cháu đã ổn định nhưng tinh thần thì vẫn bị ảnh hưởng, cháu hay bị sợ hãi, có những phản ứng bất bình thường với những tiếng động, âm thanh lớn.

(Video bị cáo Nguyễn Trọng Trình bị dẫn giải vào phòng xét xử)

“Khi nghe tiếng động mạnh, cháu thường run sợ, co rúm người lại. Nhiều đêm cháu giật mình, choàng tỉnh dậy khóc. Bố mẹ dỗ thì cháu bảo con không ngủ được nữa”, anh M. xót xa kể lại.

Anh M. chia sẻ thêm, là bố mẹ khi nhìn thấy con như vậy không ai có thể cầm nổi nước mắt. Bố mẹ chỉ còn biết dỗ con ngủ để mai đi học. Từ khi sự việc xảy ra, anh chị phải thay phiên nhau đưa đón con đi học chứ không để cháu đi một mình như trước. “Cháu bắt mẹ phải đưa vào tận phòng học thì mới chịu, bởi cháu vẫn còn sợ hãi với những gì đã xảy ra”, anh M. chia sẻ.

bi-cao.jpg
Bị cáo Nguyễn Trọng Trình tại phiên tòa sáng nay.

 Vụ việc xảy ra khiến lành quê vốn yên bình này trở nên xôn xao, bàn tán. Bởi trước nay chưa bao giờ xảy ra những chuyện như vậy. Chính vì thế, cũng có nhiều điều thiếu tế nhị đến với cháu, khiến cháu thêm tổn thương. Bố cháu Q. kể, có khi cháu đi ra khỏi nhà, có người hỏi: “Hôm trước mày bị hiếp dâm à?”, khiến cháu òa khóc rồi chạy về nhà.

“Mỗi lần như vậy, cháu lại bịt tai và khóc. Vì thế, lúc nào cháu cũng chuẩn bị sẵn bông để nhét vào tai mình. Trên bàn học của cháu luôn để sẵn bông gòn, nếu có ai đến hỏi thăm hay có tiếng động mạnh, cháu lại lấy bông nhét vào tai rồi bịt tai lại. Xót xa lắm”, bố nạn nhân gạt nước mắt nói.

Trước khi phiên tòa diễn ra, anh M. và gia đình mong muốn vụ việc được xử lý thật nghiêm minh, trừng trị thích đáng để lấy lại công bằng cho cháu và răn đe những đối tượng khác để trẻ em trên đất nước này không còn là nạn nhân của xâm hại, bạo lực.

Hiện phiên tòa xét xử Nguyễn Trọng Trình đang diễn ra. Báo PNVN sẽ tiếp tục cập nhật.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm