Bố đăng Facebook cảnh treo cổ con gái rồi tự sát

25/04/2017 - 21:00
Vụ việc thương tâm này xảy ra tại Phuket, Thái Lan, chỉ ít giờ sau khi bạn gái của người đàn ông đó và cũng là mẹ của đứa trẻ bỏ nhà đi vì không chịu nổi cơn ghen của anh ta.

Ngày 25/4, các báo đồng loạt đưa tin về vụ việc một người đàn ông tên Wuttisan Wongtalay, 20 tuổi, đã phát trực tiếp cảnh treo cổ cô con gái Beta, 11 tháng tuổi, rồi sau đó treo cổ tự tử tại một ngôi nhà bỏ hoang ở Phuket, Thái Lan.

Phía cảnh sát cho hay, họ chỉ biết vụ việc và tiến hành tìm kiếm 2 cha con sau khi chị Jiranuch Trirat, 21 tuổi, người yêu của Wongtalay, đồng thời cũng là mẹ ruột của bé Beta - nhìn thấy đoạn clip trên Facebook và gọi điện báo cảnh sát.

cuong-ghen-bo-phat-truc-tiep-canh-treo-co-con-roi-tu-sat-1.jpg
Wuttisan Wongtalay và chị Jiranuch Trirat trước khi biến cố xảy ra
cuong-ghen-bo-phat-truc-tiep-canh-treo-co-con-roi-tu-sat.jpg
Wongtalay bế bé Beta

Chia sẻ vói trang Phuket News, chị Trirat đau đớn kể lại: “Khoảng 3 giờ sáng hôm trước khi xảy ra vụ việc, anh ta (Wuttisan Wongtalay) đã kiểm tra điện thoại của tôi và đe dọa giết tôi vì nghĩ tôi ngoại tình. Quá sợ hãi, tôi đã bỏ chạy khỏi nhà để Beta ở lại với anh ta. Khi tôi trở về nhà vào buổi chiều muộn hôm sau thì không thấy cả 2 cha con ở nhà. Tôi đã gọi cho anh ta để yêu cầu được mang Beta về nhà, nhưng không thể liên lạc được. Đó cũng là lúc tôi xem được đoạn clip trên Facebook và gọi cảnh sát”.

Đại tá Sanit Nookhong thuộc Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, đã đưa ra kết luận vụ giết người, tự sát này là do ghen tuông: “Chúng tôi đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ chị Trirat và phát động một cuộc tìm kiếm. Sau đó, chúng tôi tìm thấy thi thể của nạn nhân… Trước khi sự việc xảy ra, người đàn ông đã cãi nhau với bạn gái mình vì ghen và nghĩ rằng cô ấy có người khác”.

Cảnh sát cũng cho biết thêm họ đã không thể tiếp cận để cứu nạn nhân kịp thời bởi lẽ video đã được đăng từ lúc 17h45, trong khi tới 18h30, họ mới được thông báo về sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm