Bố đánh nát mông con vì nghe tin bé ăn cắp

07/10/2016 - 14:02
Nghe tin con trai ăn cắp, người bố đã đánh nát mông con khiến bé trai 13 tuổi phải nhập viện khẩn cấp. Nhìn những hình ảnh được chia sẻ trên mạng, nhiều người bàng hoàng.
bo-danh-nat-mong-con.jpg
Hình ảnh cháu Long bị bố đánh được chia sẻ trên mạng xã hội

Đêm 6/10, trên trang mạng xã hội đã chia sẻ ảnh một bé trai được cho là bị bố đánh đến bầm dập mông. “Nhìn thân hình bé nhỏ nằm đau đớn mà không ai có thể cầm lòng. Là bố mẹ sao có thể làm tổn thương con thế này được chứ”, người đăng thông tin viết.

Người này cũng cho biết, người đánh cháu bé chính là bố đẻ có có tên là Tạ Văn Linh, ở xóm Nguyễn, Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện, đã có hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Tất cả đều bàng hoàng, đau xót trước hình ảnh cháu bé bị bố đánh tàn bạo. Nhiều người lại tỏ ra hồ nghi “làm sao có người bố ác độc như thế”.

Xác minh qua nhiều nguồn tin, Pv báo PNVN đã liên lạc được với anh Tạ Văn Linh, bố cháu bé. Anh Linh xác nhận, những hình ảnh đăng trên mạng xã hội chính xác là con trai anh - cháu Tạ Văn Long (13 tuổi, học sinh lớp 7). Anh Linh cũng khẳng định: “Chiều qua vì bực tức nên tôi đã đánh con. Sáng nay mẹ cháu đã đưa cháu đi viện”.

Anh Linh cho biết, anh và vợ đã chia tay được 4 năm khi đó vợ chồng anh đã có 2 người con. Sau khi ly hôn, cháu Long ở với bố, em của Long ở với mẹ và được mẹ đưa về quê Hà Giang sinh sống.

14570426_1802134500066193_4088505795067080701_n.jpg
Nhìn những hình ảnh này không ai cầm được nước mắt

Anh Linh hiện đã lập gia đình mới, sống và làm công nhân tại Bắc Ninh. Làm ăn xa nên 1-2 tháng Linh mới về thăm con một lần. Ở quê, cháu Long sống cùng bà nội.

Theo anh Linh, thời gian gần đây cháu Long sinh hư, thường xuyên bỏ nhà đi lang thang và trộm cắp vặt. Cách đây mấy hôm, nghe tin Long bỏ nhà đi chơi anh Linh đã phải lặn lội từ Bắc Ninh về đi tìm. “2h sáng tôi mới tìm thấy nó (cháu Long) để đưa về nhà nhưng 5h nó lại bỏ đi”, anh Linh kể.

Nguyên nhân chiều 6/10 anh Linh đánh con là vì nghe tin con ăn cắp tiền. Anh Linh cho biết: “Cô giáo hiệu trưởng gọi cho tôi nói là con tôi ăn cắp cặp của thấy giáo và một chiếc xe đạp. Nghe tin tôi lập tức về Thái Nguyên. Đi tìm thì thấy con đang chơi điện tử trong quán Internet. Sau đó tôi đã đưa con về và đánh một trận”.

Hỏi vì sao lại đánh con dã man như thế, anh Linh nói rằng: “Thật tình tôi rất thương con. Bình thường đi làm tôi cũng gọi điện về hỏi han con thường xuyên, con thiếu gì tôi mua cái đó. Bố nào bố chẳng thương con nhưng vì con hư nên tôi bực quá đã không kìm chế được”.

14568010_1802134506732859_6782674728837300624_n1.jpg
 Cháu Long đang phải nằm viện với tinh thần hoảng loạn

Cũng theo anh Linh: “Tôi chỉ đánh con vào mông thôi, cháu chỉ bị sưng mông chứ không có vấn đề gì đâu. Mẹ nó cứ làm ầm ĩ lên rồi đưa con đi viện chứ cháu không làm sao cả. Bố nào chẳng xót con, đánh tôi cũng chỉ đánh vào mông thôi. Cũng vì muốn con nên người nên thấy nó hư tôi mới đánh như vậy”.

Anh Linh cũng cho biết, sau khi hình ảnh cháu Long được chia sẻ trên mạng xã hội công an địa phương đã vào cuộc xác minh. Sáng nay, công an huyện Phú Bình đã triệu tập lên lấy lời khai. “Tôi cũng tường trình lại với công an sự việc như đã trình bày với nhà báo. Thật sự tôi thương con lắm, đánh cho nó sợ chứ ghét bỏ gì nó. Chỉ vì tức quá nên tôi mới đánh như vậy”, anh Linh chia sẻ.  

Được biết, cháu Long hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện huyện Phú Bình với những vết thương rất nặng ở mông. Một người bạn của mẹ cháu Long cho biết, vì bị bố đánh tàn ác nên cháu Long vừa đau đớn, vừa hoảng sợ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm