Bố hiếp dâm con gái: Dọa giết cả nhà nếu con kể sự thật

24/11/2016 - 22:21
Đối tượng Lê Quang Nghĩa (SN 1972, trú tại Ý Yên, Nam Định) hiện giờ đã bị công an tỉnh Nam Định bắt và giam giữ. Song, những gì hắn đã gây ra đối với gia đình và con gái đầu của mình là không thể chấp nhận được.

Đối tượng Lê Quang Nghĩa đã có vợ và 3 con. Cháu H.T.T bị bố xâm hại là con gái đầu của Nghĩa. Được biết, vợ của Nghĩa là chị H. từng phải đi xuất khẩu lao động để kiếm tiền gửi về cho Nghĩa nuôi 3 con. Thay vì chăm sóc con cái, Nghĩa lại thích ăn chơi, cả ngày lêu lổng không chịu làm ăn, chăm con. Một sự thật kinh hoàng mà không một ai có thể dung thứ được cho tội lỗi tày đình của Nghĩa là hắn đã cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình.

Theo như lời tố cáo của cháu T. và chị H. trình bày trong đơn gửi đến cơ quan điều tra, vào ngày 30/4/2015, khi đang ngủ, T. giật mình khi thấy bố đang cầm con dao, nồng nặc mùi rượu ngồi ở đầu giường, rồi cầm dao dí vào cổ, rít lên: “Mày cởi hết quần áo ra. Nhanh lên”.

5_n.jpg
Người cha thú tính Lê Quang Nghĩa đã bị bắt.

Sau lần đó, cứ khoảng 7-10 ngày, Nghĩa lại xâm hại cháu T. 

Cháu T. đã vô cùng sợ hãi khi bị bố đẻ xâm hại. Có những lúc cháu đã tâm sự với người em trai của mình rằng: 'Chị mà nói với mọi người, bố sẽ giết cả nhà. Chị sợ lắm. Chị không biết phải làm sao nữa'.

Tội ác của Nghĩa sẽ không ai biết, nếu như cháu T. không tố cáo. Tuy nhiên, vào đầu tháng 5/2016, chị H. về nhà. Qua câu chuyện của cháu T. kể lại, chị H. mới đau đớn biết chuyện người chồng thú tính của mình. Ngay lập tức, chị H. và cháu T. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an về hành động bỉ ổi của Lê Quang Nghĩa. Khi lá đơn chưa kịp ra đến xã, Nghĩa đã bỏ trốn khỏi nơi mình sinh sống.

Theo thông tin mà báo PNVN đã phản ánh, Phòng Cảnh sát Truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Nam Định đã bắt giữ đối tượng Lê Quang Nghĩa (SN 1972, trú tại Ý Yên, Nam Định) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân được xác định không ai khác chính là cô con gái đầu lòng mà hắn sinh ra tên là H.T.T (SN 2003).

(còn nữa )

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm