Bố làm 'con gái nuôi' có bầu và cái kết đắng

25/08/2016 - 14:00
Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Vinh cách đây hơn 10 ngày là kết cục đắng chát từ quan hệ nhận nhau làm “bố - con nuôi” chuyển sang tình cảm yêu đương.

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) vừa bắt được 4 nghi can trong vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra ngày 11/8. Bốn nghi can bị tạm giữ gồm: Tạ Thị Tuyết (57 tuổi, trú tại TP. Vinh); Lưu Viết Bền (26 tuổi, trú ở huyện Nghĩa Đàn), Nguyễn Văn Tuấn (27 tuổi, trú tại TX Hoàng Mai) và Nguyễn Viết Đàn (25 tuổi, trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Trước đó, biết chồng mình là ông H. có quan hệ ngoài luồng với Lưu Thị Linh nên Tạ Thị Tuyết đã thuê người đi đánh ghen. Điều kiện Tuyết đưa ra là phải cắt tóc, xé quần áo, quay phim và đạp vào bụng cho chị Linh bị sẩy thai.

Vào ngày 11/8, sau khi nhận “hợp đồng” đánh ghen với giá 3 triệu đồng, Bền, Tuấn, Đàn bắt taxi đến nhà trọ chị Linh đang ở. Gặp chị Linh, nhóm của Bền đã đánh đập, cắt quần áo… đúng như cam kết với Tuyết. Xong việc nhóm này bỏ trốn.

2-1.jpg
Nhóm đánh đập chị Linh bị công an bắt giữ

Chị Linh được đưa đi cấp cứu và rất may vụ đánh đập đã không ảnh hưởng đến thai nhi đã 5 tháng tuổi. Hiện tại chị Linh đã được ra viện về nhà, sức khỏe đã hồi phục nhưng cô gái trẻ vẫn chưa hết sợ hãi.

Gặp Linh, tôi không khỏi ngạc nhiên khi biết cô gái trẻ này xuất thân trong gia đình nông dân nghèo khó. Linh xinh đẹp, nước da trắng ngần, từng ngón tay thon dài nõn nà. Linh giống một tiểu thư hơn là một cô gái quê chân lấm tay bùn.

Linh bảo, em sinh ra trong gia đình không hạnh phúc. Bố Linh nát rượu. Không biết bao lần Linh và mẹ phải nhận những trận đòn thừa sống thiếu chết từ bố. Nhà khó khăn nên khi đang học lớp 10 trường huyện thì Linh bỏ học.

Sau khi bà Nguyễn Thị Long (60 tuổi –mẹ Linh) ly thân chồng và đi biệt xuống Vinh làm giúp việc nhà, Linh cũng theo mẹ về Vinh đi làm phục vụ tại một nhà hàng. Cũng bởi xinh đẹp nên khi vừa từ quê Nghĩa Đàn xuống Vinh làm việc Linh đã được rất nhiều đàn ông để ý, trong đó có ông H.

1-1.jpg
Chồng quan hệ "ngoài luồng" là nguyên nhân bà Tuyết tổ chức đánh ghen và dính vòng lao lý

Linh bảo, “sau vài lần nói chuyện, ông ấy (ông H.) thấy em chân yếu tay mềm lại làm việc cực khổ nên có ý giúp đỡ. Lúc đó, em chỉ xem ông ấy như là ân nhân của mình. Sự quan tâm, hỏi han, sẻ chia của ông H. khiến em cảm động. Dần dần, em và ông H. trở nên thân thiết. Em và ông ấy nhận nhau là “bố”, xưng “con”.

“Mối quan hệ giữa em và ông H. ban đầu rất trong sáng. Vì thiếu thốn tình cảm của bố nên từ trong sâu thẳm em vẫn xem ông H. như là người bố thứ 2 của mình”, Linh kể.

Thế nhưng, mối quan hệ giữa Linh và ông H. ngày càng thắm thiết và chẳng biết từ lúc nào bố và “con gái nuôi” đã chuyển sang yêu nhau. Linh vẫn thề rằng, em yêu ông H. thật lòng không vụ lợi. Linh đã dâng hiến cho ông H. cả đời con gái, rồi Linh mang thai.

Đầu tháng 3, Linh phát hiện mình mang thai. Ông H. tỏ ra là người có trách nhiệm và chăm sóc Linh rất chu đáo. Mẹ Linh ban đầu biết chuyện con gái phải lòng người đàn ông đã có gia đình đã rất buồn. Thế nhưng, khi “ván đã đóng thuyền” bà cũng chẳng biết phải làm sao nữa đành thuận lòng theo con gái.

3-1.jpg
Quan hệ tình cảm với "bố nuôi" đã khiến Linh phải nhận cái kết đắng lòng.

Vì “bận” chăm sóc bồ nhí mang bầu, nên ông H. chểnh mảng việc gia đình. Điều này khiến bà Tuyết vợ ông H. sinh nghi. Theo dõi chồng, bà Tuyết biết chồng đang quan hệ với Linh. Người phụ nữ tàn tật (liệt chân sau một vụ tai nạn cách đây 5 năm – Pv) càng điên tiết khi biết Linh đang mang bầu tháng thứ 5.

Cơn ghen nổi lên, bà Tuyết quyết định sẽ “dạy” cho kẻ “cướp chồng” một bài học. Bà Tuyết thuê Bền đi đánh ghen. Sau khi thống nhất, Bền, Tuấn, Đàn đến nơi ở trọ của Linh đánh ghen theo hợp đồng rồi bỏ trốn.

Gần 10 ngày điều tra, thu thập thông tin công an TP. Vinh đã bắt nhóm của Bền. Ngày 21/8 bà Tuyết cũng bị bắt. Được biết, gia đình ông H. thuộc hàng đại gia ở thành phố Vinh. Ông H. làm trong lĩnh vực xây dựng, bà Tuyết quản lý một hệ thống ki ốt cho thuê.

Linh bảo, em chấp nhận “ẩn dật” rồi sinh con cho ông H. là vì quá yêu người đàn ông này. Thế nhưng, bởi sự giàu có của ông H. nên Linh vẫn bị mọi người dị nghị là kẻ đào mỏ. Thậm chí có người còn gọi Linh là con “hồ ly tinh”.

Bây giờ bà Tuyết bị bắt, Linh cũng đang sống trong những dằn vặt đớn đau. Người ở giữa là ông H. cũng rối bời như mớ bong bong. Mối tình ngang trái với “bố nuôi” đã mang đến dư vị đắng chát.

(Tên một số nhân vật trong bài đã được thay đổi)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm