Bố mẹ giết con gái và thả xuống sông vì yêu sớm

09/07/2019 - 17:13
Một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra miền Tây Bengal (Ấn Độ). Một cặp vợ chồng đã ra tay giết hại con gái 16 tuổi của mình và thả xác xuống sông Hằng chỉ vì không đồng ý cho cô bé yêu cậu thanh niên hàng xóm.

Người chồng là Dhiren Mondal (45 tuổi) và vợ Sumati (40 tuổi) đã bị bắt giữ ngay sau đó. Nạn nhân là cô bé Pratima Mondal (16 tuổi), đang học lớp 9 trường trung học Paschim Narayanpur. Cô bé đã có mối quan hệ tình cảm với cậu bạn hàng xóm Achinta Mondal, 17 tuổi. 

Cảnh sát không loại trừ động cơ phạm tội là “phân biệt đẳng cấp”. Một cảnh sát cho biết: “Achinta mặc dù cùng họ với nạn nhân nhưng cậu bé có xuất thân thấp kém hơn. Chúng tôi đã tiến hành điều tra bố mẹ của nạn nhân. Chúng tôi sẽ khởi tố họ theo điều 302 (mưu sát), điều 201 (phi tang chứng cứ phạm tội) và điều 120 (phạm tội có âm mưu).

 

girl.jpg
Ảnh minh họa

 

Cảnh sát và thợ lặn đã tiến hành các hoạt động tìm kiếm cứu hộ và đã tìm thấy thi thể của cô gái.

Theo người dân địa phương, cô gái đã phớt lờ những lời cảnh báo của cha mẹ và liên tục gặp Achinta, điều này rất là trái với mong muốn của họ.

Vào một buổi tối cuối tuần trước, Pratima đã có một cuộc cãi vã với cha mẹ, sau đó Dhiren và Sumati đã giết con gái của họ.

Theo khai nhận, họ định bỏ con gái vào một cái túi và ném xuống sông. Họ đã chuẩn bị rất nhiều sỏi đá nhưng họ không có thuyền. Sau đó, họ đã tự ý tìm một chiếc thuyền nhỏ mà không thông báo cho chủ sở hữu. Khi chủ nhân của con thuyền tìm kiếm nó, anh ta phát hiện ra Dhiren và Sumati đã lên thuyền với một bao tải và lái thuyền ra giữa sông.

Sau khi cặp vợ chồng trở về, chủ thuyền và người trong làng không ngừng tra hỏi. Họ còn chú ý rằng con gái của cặp đôi đã mất tích. Cặp đôi đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với mọi người.

Cảnh sát sau khi nhận được tin báo đã lập tức tới bắt giữ hai vợ chồng. Dhiren Mondal và Sumati đã ra hầu tòa vào chủ nhật vừa rồi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm