Bố mẹ tử vong trong nhà, con gái 17 tuổi nguy kịch

23/02/2017 - 14:00
Bố mẹ tử vong, con gái 17 tuổi nguy kịch trong căn nhà ở Sài Gòn; Sản phụ 19 tuổi đẻ rơi con trên taxi; Phụ huynh xông vào trường đánh cháu bé lớp 3 nhập viện... là những tin đô thị đáng chú ý ngày 23/2.
TPHCM: Bố mẹ tử vong, con gái 17 tuổi nguy kịch trong nhà

Trưa ngày 23/2, Công an quận 7 phối hợp cùng Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h cùng ngày, con trai của ông Phan Hoàng Lộc (SN 1963) về tới nhà gọi cửa nhưng mãi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh cùng hàng xóm tiến hành phá cửa thì hốt hoảng phát hiện ông Lộc cùng vợ là Phạm Thị Lan (SN 1962) đã tử vong.
16880344-1379383182083351-504603712-o-1487834121786.jpg
Hiện trường vụ việc 
Riêng người con gái tên Phan Ngọc Ngân (SN 2000, hiện học lớp 11) đang thoi thóp, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, ông Lộc là nhân viên bảo vệ, còn bà Lan bán đồ ăn sáng cho công nhân ở Khu chế xuất Tân Thuận. Trong nhà nạn nhân có trữ nhiều than đá dùng để nấu nướng.

Lực lượng chức năng nghi ngờ do nấu than đá trong nhà khóa kín cửa nên các nạn nhân bị ngạt khí dẫn đến tử vong. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ. (Nguồn: Kênh 14).

Sản phụ 19 tuổi đẻ rơi con trên taxi

Thai phụ đang trên đường từ Tây Ninh về TP HCM để sinh con thì bất ngờ chuyển dạ đẻ ngay trên taxi.

Em bé chào đời trên đoạn đường trước Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn tại quận Tân Bình nên tài xế nhanh chóng tấp xe vào viện. Ê kíp trực phòng cấp cứu và bác sĩ sản khoa Nguyễn Thị Thu Hồng đã khẩn trương tiếp nhận sơ cấp cứu sản phụ, lấy nhau, xử lý rốn và ủ ấm em bé.
san-phu-de-roi-1-5399-1487824168.jpg
 Các y bác sĩ phòng khám Hoàn Mỹ cấp cứu sản phụ
Bé gái chào đời cân nặng 2,5kg, sau khi sức khỏe mẹ con ổn định đã được chuyển đến bệnh viện phụ sản để tiếp tục được chăm sóc theo dõi sau sinh.

Theo các bác sĩ, sản phụ đẻ rơi có thể gặp một số nguy cơ biến chứng như rách âm đạo và tầng sinh môn, băng huyết đờ tử cung. Em bé dễ ngạt và hít ối, hạ thân nhiệt. Sản phụ nên khám thai định kỳ và theo dõi kỹ thai kỳ dưới sự tư vấn, hướng dẫn của bác sĩ. Trường hợp sản phụ chuyển dạ ngay trên xe thì nên đưa ngay vào cơ sở y tế gần nhất trên đường di chuyển để tránh ảnh hưởng đến tính mạng mẹ con. (Nguồn: VnExpress)

Phú Yên: Phụ huynh xông vào trường đánh cháu bé lớp 3 nhập viện

Theo trình bày của cháu Lê Quốc Hòa, học sinh lớp 3B Trường Tiểu học số 2 Hòa Bình 1, cùng một số nhân chứng, chiều 21/2, trước giờ vào lớp học, trong lúc chơi đùa, cháu Hòa có quơ trúng tay vào bạn học cùng lớp. Sau khi cháu bé chạy về nhà báo lại cho gia đình, bố cháu bé là ông Nguyễn Hữu Khảng (ngụ thôn Phước Mỹ, xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa, Phú Yên) cùng một người khác đã xông vào trường đánh cháu Hòa.

Khi thấy cháu Hòa đang đứng ở hành lang của trường, ông Khảng tát vào mặt, đấm vào bụng nhiều cái rồi cầm đầu cháu Hòa đập vào tường làm cháu choáng, ngã.
anh123-1487832986771.jpg
Đến chiều 22/2, cháu Lê Quốc Hòa vẫn đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa
Cũng theo hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Hòa Bình 1, khi thấy cháu Hòa bị ông Khảng đánh, một số thầy cô cùng bảo vệ trường đến ngăn cản. Tuy nhiên, ông Khảng có thái độ sỉ vả đối với bảo vệ trường.

Ngay sau đó, trường gọi điện thoại cho gia đình đưa cháu Hòa đi nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa và báo sự việc cho Công an xã Hòa Bình 1 đến làm việc.

Ông Lê Văn Lượng (cha cháu Hòa) cho biết hiện sức khỏe, tinh thần cháu Hòa vẫn chưa ổn định: Vẫn còn đau đầu, vùng bụng, mạn sườn, hay tỏ ra sợ hãi, không ăn uống.

Trong khi đó, ông Khảng vẫn chưa đến bệnh viện thăm hỏi cháu Hòa cũng như chưa đến nhà để xin lỗi.

Chiều 22/2, ông Khảng đã được mời lên công an xã Hòa Bình 1 để làm rõ hành vi trên. Đồng thời Phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa đã yêu cầu hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 Hòa Bình 1 đến báo cáo vụ việc để có hướng xử lý. (Nguồn: Pháp luật TP.HCM)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm