Bộ sách 'biết nói' đầu tiên giúp trẻ xa rời smartphone

23/01/2019 - 12:22
Sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ là điều mà tất cả phụ huynh đều quan tâm. Và tương tác âm thanh là một phương pháp kỳ diệu mà có tới 80% bố mẹ có con trong độ tuổi nhũ nhi chưa thực sự áp dụng.
Theo Don Campbell - nhà giáo dục nổi tiếng thế giới, âm thanh giúp phát triển trí thông minh, sự sáng tạo và đặc biệt là khả năng tiếp thu ngôn ngữ đồng thời có tác dụng làm gia tăng các tiếp nối thần kinh, giúp phát huy tối ưu 100 tỉ tế bào thần kinh khi mới sinh của trẻ.
 
img_7789.JPG
Bộ sách vừa ra mắt của Đinh Tị 
 
 
Không chỉ sở hữu những trang sách có thể phát ra âm thanh, điều làm bộ sách này trở nên đặc biệt và được nhiều bố mẹ yêu thích bình chọn trên website Amazon.com chính là những tác động diệu kỳ đến giác quan của trẻ và những lợi ích không thể phủ nhận của nó mà chúng ta có thể kể đến như tác động mạnh mẽ đến thính giác - một giác quan kỳ diệu giúp trẻ khám phá thế giới - chỉ qua một lần chạm bởi hệ thống module, chip âm thanh hiện đại, mang lại trải nghiệm âm thanh chân thực, sinh động. Bộ sách giúp trẻ phát triển tương tác thị giác ở giai đoạn nhận thức đầu tiên.
 
img_7786.JPG
Trên mỗi trang sách có phần in nổi đặc biệt giúp tăng cường xúc giác cho trẻ nhỏ và các nút bấm âm thanh kích thích vận động sờ, ấn bằng tay của trẻ
 
 
Bộ sách mang tới giá trị giáo dục, giá trị nhân văn mà một món đồ chơi âm thanh thông thường không có. Các âm thanh trong sách được biên soạn một cách logic theo chủ đề, có thông điệp, nội dung rõ ràng với mức độ nhận thức tăng dần theo độ tuổi. Trẻ phát huy trí tưởng tượng phong phú của mình qua những hình ảnh, ngôn từ đơn giản nhưng giàu giá trị biểu cảm.
 
img_7793.JPG
Bộ sách được đánh giá 5 sao trên trang thương mại điện tử nổi tiếng Amazon.com với hàng ngàn lời khen ngợi
 
Khác với các bộ sách thông thường, bộ sách âm thanh có thời gian sản xuất lâu gấp 15 lần. Để cho ra đời một cuốn sách hoàn chỉnh với những tính năng mới lạ, ấn tượng đòi hỏi sự đầu tư về thời gian, chi phí và con người trong một cuốn sách chỉ bằng hai bàn tay trẻ là rất lớn.
img_7775.JPG

  

Bộ sách được kỳ vọng là món quà đầu đời, thắp lên tình yêu với sách của trẻ, là món quà tuổi thơ đặc biệt và sống động mà trẻ nhớ mãi về sau này. Sách Âm thanh là xuất bản phẩm tiếp nối sê-ri sách "Những lần đầu tiên tại Việt Nam" của Đinh Tị với 4 chủ đề song ngữ Việt - Anh, bao gồm các tập: "Suỵt! Gấu con sắp ngủ"; "Bùm, bùm, chát! Ban nhạc hát"; Um ò, cục tác! Nông trại đói rồi"; "Ú u, ú u! Xe cứu hỏa đến rồi". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm