Bộ sách giúp trẻ năng động chỉ trong một tháng hè

26/06/2018 - 21:27
Không ít phụ huynh than phiền con nghỉ hè chỉ biết chơi ipad, điện thoại. Để những tháng hè trở thành khoảng thời gian bổ ích nhất đối với trẻ, bộ sách thiếu nhi giúp trẻ năng động do First News xuất bản sẽ giúp các bậc phụ huynh cùng đọc với con trong mùa hè này.

Tập cho trẻ đọc sách là chìa khóa dẫn đến một khu vườn trí thức mới. Ở đó trẻ vừa đọc vừa chơi và tự mình khám phá cũng như ươm mầm những suy nghĩ, ý tưởng và ước mơ. Bạn sẽ thấy con mình tự lớn lên theo từng trang sách. 5 bộ sách để các bậc cha mẹ có thể cùng đọc và cùng chơi với con.

sach1.png
Bộ sách hấp dẫn với trẻ vừa ra mắt bạn đọc nhí

 Bộ sách Bé học lễ giáo tập hợp 6 câu chuyện đời thường, sinh động về những cô bé, cậu bé đang học tiểu học. Đó là cô bé Zara hấp tấp, nóng nảy, là Sophie ích kỷ, là Ethan hay mắc cỡ, là Brandon đang khát khao được nuôi một chú cún con…

Bộ sách Học vui, Hiểu rộng, Biết nhiều chính là chìa khóa giúp các bạn nhỏ mở ra cánh cửa ấy. 5 quyển sách với hình ảnh vui nhộn, kiến thức rộng lớn và hữu ích sẽ đưa chúng mình du hành trong thế giới tự nhiên vô tận của cây, hoa, muông thú và giải đáp tất tần tật những thắc mắc thường diễn ra khi bắt gặp một sự vật tự nhiên. Từ đó, các bạn nhỏ sẽ được trau dồi nhiều kiến thức bổ ích, khơi gợi khả năng tìm tòi, vun đắp những ước mơ của mình và trở thành những nhà khoa học trong tương lai.

 

sach3.png
Những cuốn sách Các loài động vật hoang dã rất hợp với sự hiếu kỳ của trẻ em

 Tập sách giúp bé nhận biết Các loài động vật hoang dã như: hổ, báo, cá sấu… cùng những thông tin xung quanh kích thước cơ thể, lối sống và môi trường sống... Bé cũng sẽ biết được những kỉ lục của thế giới rừng già như: loài có kích thước lớn nhất, nhỏ nhất, các hệ sinh thái đặc trưng… Đặc biệt, với bộ sách này, các bé không chỉ được nhận biết về thế giới động vật, nơi sinh sống, thức ăn chính… của chúng mà còn được cắt - dán - xếp hình, tô màu... theo tiêu chí tổ chức: Học – Chơi – Khám Phá.

Bộ sách Coloring Book - Tập tô màu với nhiều hình vẽ sinh động, màu sắc sặc sỡ, là những đồ vật, đồ chơi, những con vật trong thế giới tự nhiên, phương tiện giao thông, nhân vật, động vật... Căn cứ vào đặc điểm nhận thức của trẻ để từng bước huấn luyện, bộ sách chính là tài liệu hữu ích để khơi gợi tư duy bé.

sach2.png

Bộ sách có cả tiếng Anh giúp các bạn nhỏ làm quen và phong phú vốn từ vựng 

 Tập hợp và hệ thống từ triết lý của phương pháp giáo dục sớm, tác phẩm Phát triển trí thông minh và tài năng của trẻ dưới 7 tuổi theo phương pháp Shichida mang đến cho người đọc cái nhìn cụ thể hơn về con đường này. Không dừng lại ở việc viện dẫn lý thuyết, cuốn sách này đặc biệt quan trọng trong việc ứng dụng phương pháp và các quy tắc giáo dục sớm vì nó cung cấp cho người đọc cụ thể từng cách làm, cách tương tác, chăm sóc trẻ cho từng độ tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm