Bỏ trốn cùng bạn trai vì không được ăn trứng hàng ngày

30/10/2019 - 13:58
Ở Ấn Độ, trứng được sử dụng trong nhiều món ăn, nhưng do nhiều yếu tố, giá trứng ở nước này khá cao. Tờ Indiatimes mới đây đưa tin về chuyện một người phụ nữ đã bỏ trốn sau khi kết hôn, chỉ vì chồng cô không thể cho cô ăn trứng mỗi ngày theo ý muốn.

Theo tìm hiểu, Cảnh sát ở Gorakhpur, bang Uttar Pradesh cho biết, người phụ nữ được cho là sống ở Campierganj đã bỏ trốn cùng bạn trai 4 tháng trước. Sau khi trở về, cô nói với họ rằng cô cảm thấy buồn và mất mát vì chồng không thể mua trứng cho cô ăn hàng ngày.

 

 

Thật bất ngờ, cặp vợ chồng đã lại có một trận cãi nhau về trứng vào hai ngày trước, và người phụ nữ lại bỏ đi một lần nữa. Cảnh sát cũng không tìm thấy người tình tin đồn của cô ở nhà, họ cho rằng rất có thể hai người đã bỏ trốn cùng nhau lần thứ hai.

 

Ảnh minh họa

 

Theo báo cáo, người chồng tội nghiệp của cô chỉ là một người lao động bình thường với mức lương thấp và không có khả năng mua trứng cho vợ mỗi ngày. Chồng cô cũng cho biết bạn trai của vợ biết sở thích này của cô ta và người này biết anh không có khả năng đáp ứng nhu cầu đó, vì vậy người đàn ông này mang trứng cho vợ anh hàng ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm