Bộ Văn hóa tặng Bằng khen cho đoàn phim ‘Về nhà đi con’

20/08/2019 - 18:59
Bộ phim truyền hình ‘Về nhà đi con’ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen vì những đóng góp cho sự phát triển của truyền hình nước nhà.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ trao Bằng khen cho đoàn làm phim Về nhà đi con vào sáng 21/8 tại trụ sở của Bộ (số 51 Ngô Quyền, Hà Nội). Bằng khen được trao cho đoàn làm phim Về nhà đi con bởi sự đóng góp cho sự phát triển của truyền hình nước nhà.

 

3.jpg
Phim "Về nhà đi con" khiến người xem xúc động với tình cảm gia đình ấm áp
 

Về nhà đi con do Nguyễn Danh Dũng đạo diễn, có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường, MC Tuấn Tú, Bảo Hân… Phim dài 85 tập chính thức và có thêm 5 tập ngoại truyện, được coi là bộ phim thành công nhất trong lịch sử phim truyền hình Việt Nam. Phim được đánh giá cao bởi sự chân thực, gần gũi với đời sống và đặc biệt là diễn xuất của diễn viên. Hiếm có một phim nào mà bất kể vai chính hay phụ, xuất hiện nhiều hay ít vẫn có thể "gây sốt" như Về nhà đi con.

 

2.jpg
Phần ngoại truyện của bộ phim cũng rất thu hút khán giả
 

Không chỉ cán mốc rating cao nhất dành cho một bộ phim truyền hình, ngay cả khi không phát sóng trên kênh truyền thống thì lượng người xem trực tiếp các tập ngoại truyện có ngày lên tới 400-500 ngàn người trên ứng dụng VTV Giải trí. Thời điểm 85 tập phim phát sóng, khán giả thường xuyên nhận thông báo nghẽn mạng vì quá đông người xem online. Trang fanpage của bộ phim có tới gần 700 nghìn lượt theo dõi và thống kê số phút xem video trên fanpage đạt gần 277 triệu phút, tương đương 526 năm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm