Bộ Y tế khuyến cáo người dân không nên mua viên xương khớp Kingphar New

22/05/2019 - 11:19
Sản phẩm viên xương khớp Kingphar New được quảng cáo rầm rộ trên nhiều website nhưng công dụng không phù hợp với hồ sơ công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Ngày 22/5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian qua trên các website như sieuthihaohao.com; nhathuoctrungnguyen.com có quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (BVSK) viên xương khớp Kingphar New. Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Kingphar Việt Nam (số B58, đường Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên, Cục đã kiểm tra và nhận thấy, sản phẩm quảng cáo công dụng không phù hợp với hồ sơ công bố đã được cơ quan có thẩm quyền xác nhận nên đã mời đại diện công ty lên làm việc.

13-jpg.jpg
Thực phẩm BVSK viên xương khớp Kingphar New

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty khẳng định các sản phẩm thực phẩm BVSK Viên xương khớp Kingphar New quảng cáo trên các website như: sieuthihaohao.com; nhathuoctrungnguyen.com;chuyenkhoaxuongkhop.net, shopee.vn; facebook.com không phải do công ty thực hiện. Do đó, công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên website này.

Trong khi cơ quan chức năng đang xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm BVSK Viên xương khớp Kingphar New tại website nêu trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm