Bồi dưỡng kiến thức pháp lý về dược phẩm cho các luật sư

18/12/2018 - 15:03
Nhằm gắn kết cộng đồng pháp lý trong khu vực, tập đoàn Dược phẩm Novartis vừa phối hợp tổ chức sự kiện đào tạo mang tên Next Generation Legal. Sự kiện với sự tham dự của khoảng 80 luật sư Việt Nam cùng nhiều luật sư quốc tế.
h1.jpg
Sự kiện là dịp để các luật sư trong và ngoài nước chia sẻ và bổ sung các kiến thức pháp lý lĩnh vực dược phẩm

Đại diện tập đoàn Dược Phẩm Novartis cho biết, đây là sự kiện mở đầu của chuỗi hoạt động gắn kết cộng đồng pháp lý trong khu vực, bao gồm các công ty luật trong và ngoài nước cũng như các đơn vị pháp lý nội bộ. Thông qua sự kiện, Novartis hướng đến việc đào tạo và phát triển các thế hệ chuyên gia pháp lý tiếp theo thông qua các phương pháp khuyến khích đối thoại và học hỏi về các chủ đề kinh doanh và pháp lý quan trọng giữa các luật sư.

Tại sự kiện, các chủ đề được thảo luận như: kinh doanh tại Việt Nam, Novartis đang nỗ lực tái cấu trúc y học như thế nào, thực thi sở hữu trí tuệ, xu hướng Luật cạnh tranh, các quan điểm về những gì luật sư nội bộ cần được tư vấn bên ngoài, xác định và quản lý rủi ro, giải quyết tranh chấp, đầu tư lớn ở mảng dữ liệu và kỹ thuật số, và xây dựng một mô hình pháp lý thành công tại Việt Nam. Ngoài việc đem đến một buổi đào tạo hiệu quả và có ý nghĩa thông qua những buổi tư vấn pháp lý - tập trung vào ngành khoa học dược phẩm/cuộc sống, thì sự kiện còn là dịp để các luật sư chia sẻ kiến thức và trải nghiệm cần có để đạt được những thành công trong nghề nghiệp.

h0.jpg

Ông Roeland Roelofs - Giám đốc quốc gia của Novartis Việt Nam, cho biết: “Novartis tổ chức sự kiện đào tạo & giao lưu mang tên Next Generation Legal Pro Bono nhằm hỗ trợ phát triển thế hệ luật sư tiếp theo và thiết lập quan hệ đối tác dựa trên năng lực để giải quyết các thách thức trong và ngoài lĩnh vực chăm sóc sức khỏe”.

Tại sự kiện, tiến sĩ Nguyễn Hữu Huyên - Quyền Vụ Trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Tư pháp Việt Nam - đã tham gia thảo luận và trao đổi về các thông tin quan trọng liên quan đến xu hướng hiện tại của Luật Cạnh tranh của Việt Nam, đồng thời chia sẻ về quá trình mà ông tham gia soạn thảo Luật Cạnh tranh này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm