Bối rối vì bạn trai thờ ơ, anh chàng khác tán tỉnh

04/03/2017 - 08:32
Mai cảm thấy bối rối khi Nam thì theo đuổi cô, còn Khánh - người yêu của cô - thì không còn tin tưởng mà tỏ ra hoài nghi cô.

Cô Thanh Tâm kính mến!

Cháu năm nay 23 tuổi. Hai năm trước cháu có quen Khánh tại một buổi giao lưu văn hóa ở trường. Lúc cháu vô tình bị trượt chân ngã, anh chìa tay đỡ cháu dậy, cháu đã biết mình không thể nào quên nổi ánh mắt của anh. Mới gặp lần đầu mà cháu có cảm giác anh thật thân thiết và ấm áp biết bao. Không biết từ  bao giờ, bọn cháu đã thầm thương trộm nhớ nhau. Những tháng ngày tươi đẹp của tuổi sinh viên, hai đứa đã dành cho nhau biết bao kỷ niệm đẹp.  

Ra trường, may mắn hai đứa cùng được nhận vào làm việc tại một công ty. Mọi chuyện bắt đầu rối tung khi Nam, trưởng phòng nhân sự, để ý cháu. Bằng linh cảm của một người con gái, cháu biết Nam yêu cháu. Cháu cố gắng tránh mặt mọi nơi Nam xuất hiện. Dường như anh cũng nhận ra điều đó nên có một lần anh đã mời cháu đi uống nước nói chuyện. Cháu nghĩ đây là cơ hội tốt để nói hết cho Nam hiểu cháu đã có người yêu. Nhưng khi anh biết cháu đang yêu Khánh, anh chỉ cười và nói tình yêu vốn không thể áp đặt, cháu không thể ra lệnh trái tim yêu anh thì anh cũng không thể yêu cầu mình ngừng yêu cháu. Nghe những lời này, cháu đã nghĩ tới việc mình nghỉ việc tại đây để bảo vệ tình yêu của mình.

Khánh luôn tỏ ra không tin tưởng người yêu. Ảnh minh họa: Internet 

Khi Khánh biết chuyện, anh không những không tin tình yêu cháu dành cho anh mà còn cho rằng rồi một ngày nào đó, cháu sẽ bị địa vị, sự giàu có của Nam đánh gục. Cháu đã rất buồn khi anh không còn tin  tưởng cháu. Cháu càng cố gắng thuyết phục anh thì anh càng tìm cách chì chiết cháu bằng những từ ngữ khó nghe. Đúng lúc này, trong công ty lại có kẻ ghen ăn tức ở tìm cách hãm hại, đổ tội cháu bán trộm tài liệu ra ngoài. Trong khi cháu tìm cách lấy lại sự trong sạch thì Khánh lại chọn cách quay lưng với cháu. Anh để cháu một mình tự giải quyết. Còn Nam lại đứng ra giúp cháu lấy lại thanh danh và tìm ra thủ phạm đích thực. Cháu đã được ở lại làm việc nhưng lại cảm thấy mắc nợ Nam. Bây giờ cháu thực sự rất bối rối, không biết nên giải quyết chuyện tình cảm này ra sao. Mong cô cho cháu lời khuyên.

Ngọc Mai (Hà Nội)

Ngọc Mai thân mến!

Hai người yêu nhau chỉ có thể dành cho nhau sự tin yêu để xây dựng mối quan hệ. Với Khánh, khi biết bạn gái mình có người khác theo đuổi, mà người đó lại hơn hẳn mình về mọi mặt thì anh ấy sẽ có cảm giác như chưa đánh đã thua vậy. Nếu cháu còn yêu Khánh, hãy dành thời gian quan tâm và ở bên anh ấy nhiều hơn. Điều đó sẽ giúp hai cháu củng cố mối quan hệ của mình.

Việc đứng ra lấy lại thanh danh cho cháu, có thể Khánh đã không bảo vệ được cháu lúc đó vì hai người   đang giận nhau. Nhưng cháu hãy suy nghĩ lại quá trình 2 năm các cháu yêu nhau, cháu sẽ biết anh ấy có thể bảo vệ cháu trong cuộc sống sau này không. Còn với Nam, cháu có thể cảm thấy mắc nợ anh ấy  nhưng đừng vì thế mà nhầm lẫn sang tình yêu nhé. Nếu sau nhiều sự cố xảy ra, cháu cảm thấy không còn đủ tin yêu vào Khánh, cháu hãy để bản thân hai người tĩnh tâm suy nghĩ, nhìn nhận lại tình cảm của  mình. Đừng vì những thứ trước mắt mà quên mất những gì cháu đã từng có. Chúc cháu có quyết định  đúng đắn và luôn hạnh phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm