Bồi thường 1.000 USD cho nữ du khách vấp móc sắt té ngã

11/04/2017 - 10:04
Nữ du khách người nước ngoài bị vấp móc sắt trên đoạn giao giữa đường Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé (Q.1, TPHCM) được Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông gửi thư xin lỗi và chấp nhận bồi thường 1.000 USD.
UBND Q.1 TPHCM đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Đầu tư xuất nhập khẩu Viễn Đông (gọi tắt là Công ty Viễn Đông) về việc nữ du khách nước ngoài bị vấp móc sắt đoạn giao giữa đường Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa té ngã làm chảy máu mũi xảy ra trước đó.

Kết thúc buổi làm việc, Công ty Viễn Đông đồng ý bồi thường 1.000 USD (hơn 22 triệu đồng) và có thư xin lỗi nữ du khách trên.
du-khach.jpg
Nữ du khách nước ngoài sau khi gặp tai nạn 
Trước đó, như Báo PNVN đã đưa tin, vào ngày 4/4, một nữ du khách nước ngoài đi bộ trên vỉa hè, đoạn giao giữa đường Lê Lợi và Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã vấp phải một móc sắt trồi lên khoảng 7cm, khiến người này ngã đập mặt xuống vỉa hè, mũi chảy nhiều máu.
moc-sat.jpg
Móc sắt để chằng níu đèn trang trí nghệ thuật từng khiến cho nhiều du khách té ngã 
Qua rà soát, cơ quan chức năng xác định những móc sắt này do công Công ty Viễn Đông lắp đặt để chằng níu hệ thống đèn trang trí ánh sáng nghệ thuật trong các dịp lễ Tết.

Sau khi sự việc xảy ra, UBND Q.1, TPHCM, đã có văn bản yêu cầu Công ty Viễn Đông phải xử lý dứt điểm những móc sắt còn lại trên các tuyến đường ở Q.1. Đồng thời, thực hiện xin lỗi bằng văn bản công khai và chịu toàn bộ chi phí đền bù thiệt hại cho du khách bị vấp té ngã.

UBND Q.1 cũng yêu cầu lãnh đạo 10 phường trực thuộc phải kiểm tra, giám sát việc xử lý những móc sắt trên đường nhằm đảm bảo lối đi được thông thoáng, an toàn tuyệt đối cho du khách và người đi bộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm