"Bỏng mắt" với thí sinh Hoa hậu bản sắc Việt

13/07/2016 - 15:08
Sau khi có mặt tại TP.HCM để tham gia đêm bán kết phía Nam Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu, các thí sinh đã có buổi chụp hình với trang phục bikini tự tin khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.
Với không gian thoáng đãng của khách sạn Tân Sơn Nhất, TP.HCM, các người đẹp đồng đều về nhan sắc, vóc dáng đã lần lượt thể hiện sự tự tin trước ống kính của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Mặc dù xen kẽ giữa các thí sinh có nhiều kinh nghiệm là những gương mặt hoàn toàn mới, thậm chí chưa từng chụp hình áo tắm, tuy nhiên, bằng việc lắng nghe những lời góp ý từ các chuyên gia, các thí sinh đã biết khai thác cách tạo dáng, góc chụp đẹp nhất để có những bức hình ăn ý.

Trong đêm bán kết sắp tới, phần biểu diễn trang phục áo tắm sẽ là phần thi bắt buộc bên cạnh phần thi trang phục áo dài và dạ hội. Theo đó, yếu tố vẻ đẹp hình thể cùng kĩ năng trình diễn trên sân khấu sẽ là một trong những tiêu chí quan trọng để ban giám khảo lựa chọn ra 15 thí sinh xuất sắc nhất cho vòng chung kết toàn quốc.

Ngay sau buổi chụp hình đầu tiên, các thí sinh sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục chuẩn bị cho buổi tổng duyệt chương trình diễn ra vào ngày 13/07. Phải trải qua một hành trình dày đặc nhiều hoạt động khác nhau, song các người đẹp vẫn giữ được sức khỏe tốt cùng sự tự tin và thoải mái.

Cùng ngắm dàn thí sinh với những hình ảnh nóng bỏng trước đêm bán kết khu vực miền Nam:
Nguyễn Tuyết Anh – SBD 151 – 1m75 – TP. HCM.
Nguyễn Thị Diệu – SBD 155 – 1m74 – Đồng Nai.
Lê Thị Hậu – SBD 306 – 1m79 - Thừa Thiên Huế.
Phạm Thị Ngọc Quý – SBD 362 – 1m78 – TP. HCM.
Nguyễn Hoài Thương – SBD 324 – 1m79 – Thừa Thiên Huế.
Nguyễn Thị Diệu Thùy – SBD 201 – 1m72 – Đồng Nai.
Trần Minh Như Hoa – SBD 165 – 1m74 – ĐăkLăk.
Trần Minh Như Ngọc – SBD 181 – 1m71 – ĐăkLăk.
Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 213 – 1m67 – TP HCM.
Nguyễn Minh Nguyên – SBD 216 – 1m69 – TP HCM.
Bán kết khu vực phía Nam Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu sẽ diễn vào lúc 19h30 ngày 14/07 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM). Bên cạnh phần tranh tài của dàn thí sinh hội tụ cả nhan sắc và trí tuệ, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đang được yêu thích trong nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm