Brad Pitt tự nguyện xét nghiệm để chứng minh không dùng ma túy

29/09/2016 - 14:27
Brad Pitt tự nguyện xét nghiệm chất gây nghiện và cồn ngay khi cảnh sát bắt đầu điều tra về việc anh đã ngược đãi con trai lớn nhất của mình.

Nguồn tin cho biết mặc dù việc thử nghiệm nước tiểu không cần thiết nhưng nam diễn viên này vẫn thực hiện chỉ vài ngày sau sự việc xảy ra vào ngày 14/9 khi có tin cho rằng tài tử điện ảnh này đã uống say và đánh đập con trai Maddox 15 tuổi của mình.

Dịch vụ bảo vệ trẻ em bắt đầu điều tra ngôi sao của bộ phim Fight Club ngay sau khi vợ là Angelina Jolie đệ đơn li dị vào tuần trước lấy lí do là có quá nhiều khác biệt không thể giải quyết.

 Nguyên nhân của vụ li dị thế kỷ chính là cuộc cãi vã giữa Brad Pitt và con trai Maddox trên máy bay ngày 14/9

Theo TMZ thì Jolie đã cáo buộc chồng mình say xỉn sau khi cãi lộn với Maddox – xảy ra trên chiếc máy bay riêng của họ khi đáp xuống tại Minnesota – chứ không phải là trước khi cãi nhau.

Kết quả của xét nghiệm chưa được công bố và cũng khó có thể tìm được thời điểm chính xác khi nam diễn viên này uống rượu trong chuyến bay từ Pháp tới Los Angeles.

Brad Pitt bị một cuộc gọi nặc danh cáo buộc đã ngược đãi và đánh đập con trai Maddox của mình 

Sở dịch vụ Gia đình và Trẻ em không hề yêu cầu mẫu xét nghiệm nước tiểu để điều tra, tuy nhiên Pitt vẫn đề nghị cho để chứng minh rằng mình không có gì để giấu diếm và làm sáng tỏ sự “thổi phồng” của dư luận.

Nhân viên của Sở dịch vụ Gia đình và Trẻ em đã xuất hiện tại nhà của Brad Pitt vào ngày 17/9, sau khi có một cuộc gọi giấu tên tố cáo anh đã ngược đãi trẻ em. Nguồn tin cho biết: “Brad đã thú nhận say xỉn và nổi cáu, tuy nhiên đó là tất cả. Anh ấy còn đề nghị làm xét nghiệp nước tiểu tại chỗ”.

 Nam diễn viên phủ nhận đã bạo hành Maddox mà chỉ nhận lỗi rằng mình đã nổi cáu

Trong suốt bài phỏng vấn với cánh báo chí, ngôi sao phim Moneyball nói rằng mọi chuyện đã xấu đi khi anh cố gắng kiểm soát những đứa trẻ, tuy nhiên phủ nhận mọi cáo buộc về việc đánh đập chúng.

Pitt và Jolie có 6 người con, Maddox 15 tuổi, Pax 12 tuổi, Zahara 11 tuổi, Shiloh 10 tuổi và cặp sinh đôi Knox, Vivienne 8 tuổi. Hiện chúng đang sống cùng nữ diễn viên tại một căn nhà thuê ở Los Angeles. Ngôi sao Maleficent cho biết, tất cả con của cô và 4 người trông trẻ đều bị thẩm vấn riêng biệt bởi Sở dịch vụ Gia đình và Trẻ em.

 Sau khi nộp đơn li dị Jolie đã không nói không rằng và mang cả 6 người con đến căn nhà thuê tại Malibu 

Brad đã không được ở cùng 6 đứa trẻ kể từ khi Angelina đệ đơn li dị vào 19/9. “Anh ấy biết sự nghiêm trọng của những cáo buộc này và muốn làm sáng tỏ vụ việc trước khi anh gặp chúng,” nguồn tin cho biết. “Anh ấy rất tự tin rằng mình vô tội. Những đứa trẻ đang mong ngóng được gặp bố, vì vậy anh ấy hi vọng được gặp chúng vào tuần tới.”

Nguồn tin thứ 2 cho biết: “Anh ấy đang rất đau khổ và suy sụp, không chỉ vì vụ li dị mà còn bởi anh không được gặp những đứa con của mình. Phải xa cách chúng là lí do khiến anh rất đau khổ”.

Tờ US Weekly cũng thông báo rằng camera giám sát tại sân bay International Falls đã quay được cả đoạn cãi vã giữa Maddox và Pitt, sẽ rất giúp ích cho việc điều tra trong vụ việc này.

Brad Pitt sẽ không bị khởi tố với bất kỳ tội danh nào liên quan tới bạo hành con trai theo nhiều nguồn tin pháp lý liên quan tới vụ việc này cho biết bởi “không có cách nào chứng minh được Brad có ý định gây hại cho con mình cả”.

 Anh còn không tham dự công chiếu phim Voyage of Time mà mình tham gia sản xuất vì muốn "tập trung vào việc gia đình"

Một người xem được video kể trên cho biết: “Có thể thấy Brad lớn tiếng rất nhiều, tuy nhiên không hề đánh đập Maddox”.

Mới đây, nam tài tử này đã phải xin vắng mặt trong buổi công chiếu phim tài liệu “Voyage of Time” mà anh tham gia sản xuất vì muốn “tập trung vào việc gia đình”. Nam diễn viên tuyên bố bỏ qua sự kiện này bởi vì cần phải “tập trung vào việc gia đình” trong bối cảnh vụ ly hôn với Angelina Jolie đang ngày một căng thẳng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm