Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay là do 'nghiệp chướng'

21/09/2016 - 12:44
Một người thân cận cho hay Jennifer Aniston đã nói rằng: “Đó là nghiệp chướng của họ!” khi được hỏi về cuộc ly hôn với chồng cũ.

Jennifer Aniston - vợ cũ Brad Pitt chưa bao giờ công khai trách móc anh về sự phản bội, nhưng cô cũng không cảm thấy hài lòng sau khi biết tin Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay - Một nguồn tin từ trang Us Weekly cho hay.

 Jennifer Aniston thời còn bên Brad Pitt.

Một người thân cận với nữ diễn viên 47 tuổi này cho hay, khi biết tin Brad Pitt và Angelina Jolie chia tay, cô đã nói: “Vâng, đó là nghiệp chướng cho họ!”.

Người này còn cho biết: “Cô ấy luôn luôn có cảm giác rằng điều này sẽ xảy ra với họ. Cô ấy không cảm thấy rằng Angelina thực sự là một trong những người Brad có thể chung sống. Cô luôn cảm thấy rằng Angelina quá phức tạp trong khi Brad lại là một chàng trai khá đơn giản”.

Trong khi đó, một nguồn tin khác lại cho biết Jennifer Aniston “thừa nhận rằng cảm thấy hài lòng khi Brad và Angelina chia tay”. Tuy nhiên cô “không bao giờ muốn điều này xảy đến với họ”.

Một nguồn tin cho hay: “Jen cũng muốn Brad may mắn và hạnh phúc. Hiện tại, cô ấy cảm thấy rất hạnh phúc và cô muốn anh cũng được hạnh phúc”. Mặc dù là người bị tổn thương từ cuộc tình Brangelina nhưng “Jen không bao giờ có thái độ tiêu cực về cuộc hôn nhân với Brad”.

Vào tháng 8/2015, Jennifer Aniston cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới cho mình hậu chia tay Brad Pitt khi kết hôn với Justin Theroux.  Còn Brad dù đã có người mới khá lâu, vậy nhưng phải đến tháng 8/2014, anh và Angelina Jolie mới chính thức kết hôn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm