Brooklyn Beckham không muốn bạn gái giảm cân

26/06/2016 - 15:28
‘Hãy nghe những gì từ tận sâu trong tim, bởi vì em đẹp hơn rất nhiều so với những gì em nghĩ. Anh thích em mặc những bộ đồ thoải mái khi sải bước trên thảm đỏ’, ‘cậu cả’ nhà Beckham can gián khi Chloe muốn giảm cân.

Brooklyn không quá xem trọng nhan sắc của bạn gái cũng bởi anh trân trọng Chloe vì những gì cô chia sẻ trong các bài phỏng vấn hay ý nghĩa của những gì cô đang đấu tranh.

Chloe nhắc đến bạn trai bằng sự tự hào. Cô nói, Brooklyn là chiếc neo níu giữ mỗi khi cô mất phương hướng, đặc biệt là với nỗi ám ảnh nhan sắc. Đó là điều mà không phải chàng trai 17 tuổi nào cũng có.

Khi đọc những tâm sự này từ Chloe, nhiều người tỏ ra khá ngạc nhiên vì tại sao một cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt biết nói và đôi môi gợi cảm lại luôn cảm thấy tự ti về nhan sắc như vậy. Chloe kể: “Khi tôi 16 tuổi, tôi muốn làm một công việc ngu ngốc. Tôi giảm cân điên cuồng để đánh bay đi lớp mỡ dưới cằm, rồi điên cuồng luyện tập để có thân hình thon thả. Và mẹ nói với tôi rằng: Con không cần phải làm khổ mình để sở hữu thân hình dây. Từ đó, tôi tìm thấy những điểm mạnh trong sự thiếu tự tin thường thấy. Điều đó tạo thành tôi của ngày hôm nay”.

Nữ diễn viên Chloe Grace Moretz

Chloe là một trong số ít nghệ sĩ thích vẻ đẹp tự nhiên. Cô luôn cố gắng trang điểm thật nhẹ, hạn chế dùng mỹ phẩm và chăm chỉ tập luyện thể thao để làm vóc dáng khỏe đẹp nhất. Do đó, cô kịch liệt phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ hay việc lạm dụng botox để giữ gìn nhan sắc.

Chloë Grace Moretz sinh năm 1997. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên triển vọng của Mỹ và điện ảnh Hollywood với các vai diễn trong phim. Tuy nhiên, Chloe nổi tiếng hơn cả sau khi hẹn hò ‘cậu cả’ của nhà Beckham.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm