Bức ảnh giống 6 năm về trước

12/06/2016 - 18:00
Cặp vợ chồng Mia và Rozonno McGhees (bang Ohio, Mỹ) quyết định tái hiện lại bức ảnh nổi tiếng chụp gia đình với 6 đứa con của họ trong ca sinh 6 nhân dịp các con tròn 6 tuổi.
Ca sinh của Mia là ca sinh 6 đầu tiên ở Columbus, bang Ohio, Mỹ 

Mia và Rozonno McGhee đã đặt một buổi chụp hình với 6 đứa con của họ là Elijah, Issac, Josiah, Madison, Olivia and Rozonno Jr không lâu sau khi con họ chào đời vào ngày 9/6/2010. Trong bức hình, những đứa trẻ đáng yêu nằm bình yên trên lưng, trên hai cánh tay, trên đầu và sát bên cạnh người cha trong khi mẹ của chúng đang ngắm nhìn họ.

Và hình ảnh của 6 năm sau

Bức ảnh đã tái hiện hình ảnh của 6 năm trước nhân dịp các con của Mia và Rozonno McGhee sinh nhật 6 tuổi

Nhiếp ảnh gia Brian Killian cho biết, khi các bức ảnh ban đầu được thực hiện, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. “Chúng tôi biết rằng bức ảnh đó rất đặc biệt”, Brian nói.

Gia đình McGhee tái hiện hình ảnh ấm áp này để kỷ niệm sinh nhật thứ 6 của các con và để mừng ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Growing Up McGhee”. Chương trình sẽ chỉ được phát sóng ở Mỹ, khán giả yêu thích họ vẫn có thể theo dõi cuộc sống của gia đình họ qua địa chỉ Facebook của Mia McGhee.

Một số hình ảnh khác của những đứa trẻ được Mia chia sẻ trên Facebook




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm