Bụng người phụ nữ biến dạng thành ‘6 múi’ sau khi hút mỡ

21/06/2018 - 17:36
Đến thẩm mỹ viện Nhan sắc (Q.1, TP.HCM) để hút mỡ bụng với mong muốn giúp cho cơ thể trở nên hoàn hảo hơn nhưng đáng buồn thay, người phụ nữ 37 tuổi đã phải “ôm hận” vì vùng bụng biến dạng thành “6 múi” sau khi làm đẹp.
Xấu hơn sau khi đi làm đẹp
 
Chị N.T.B.T (SN 1981, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) cho biết, vào đầu năm 2016, qua lời giới thiệu cũng như xem các thông tin trên mạng, chị liên hệ với thẩm mỹ viện Nhan sắc, số 124 đường Nguyễn Văn Cừ (Q.1, TP.HCM) để được hút mỡ bụng.
 
Khi đến thẩm mỹ viện Nhan sắc để nghe tư vấn về dịch vụ, chị T.  tỏ ra lo lắng khi thấy máy móc, cơ sở vật chất ở đây khá sơ sài. Tuy nhiên, sau khi bày tỏ thắc mắc thì chị liền được chủ thẩm mỹ viện trấn an, kèm theo đó là hình ảnh lung linh của những người đã thực hiện thẩm mỹ tại cơ sở này.
 
Vào ngày 25/1/2016, chị T. trở lại thẩm mỹ viện Nhan sắc để được thực hiện việc hút mỡ bụng như đã thỏa thuận. “Đến 12 giờ 15 thì bác sĩ đến, đưa tôi lên tầng 1 thẩm mỹ viện và cởi đồ để gây mê tủy sống. Sau đó, bác sĩ ở đây đã tiến hành hút mỡ bụng cho tôi. Khoảng 45 phút sau thì tôi cảm thấy rất đau. Tôi la lên thì một bác sĩ chụp thuốc mê cho tôi ngủ luôn, không biết gì nửa cả”, chị T. kể.
 
35382391_197581331064346_8938924440264114176_n.jpg
Chị T. được hút mỡ bụng vào thời điểm đầu năm 2016 - Ảnh: Chị T. cung cấp

 

Cũng theo lời chị T., đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, do thấy thời gian thực hiện lâu quá nên người chị đi cùng chị T. đã đẩy cửa vào xem. “Chị tôi có kể lại rằng, khi chị vào thì thấy tôi ọc máu từ miệng nhiều và tay chân co giật. Chị tôi có la lên thì được bác sĩ ở thẩm mỹ viện trấn an, nói sẽ cố gắng lo cho tôi”, chị T. nói.
 
Đến khoảng 17 giờ thì chị T. tỉnh dậy và được bác sĩ yêu cầu tự đi bộ qua phòng kế bên để nghỉ dưỡng. Đến này hôm sau thì chị T.  về nhà.
 
Chị T. cho biết, từ sau khi tiến hành hút mở bụng tại thẩm mỹ viện Nhan sắc thì các cơ bụng của chị lồi lõm như vận động viên tập tạ 6 múi; kèm theo chứng ngứa ngáy và đau đầu. “Cho đến nay, bụng tôi vẫn tê ở vùng mổ, về mặt thẩm mỹ thì không đẹp mà còn xấu xí hơn”, chị T. buồn rầu nói.
 
“Tôi có đi khám thì được nhiều bác sĩ giải thích về chuyên môn rằng, khi được gây tê tủy sống trong thời gian ngắn mà lại tiếp tục gây mê như trường hợp của tôi thì sẽ dẫn đến sốc phản vệ, nguy hiểm đến tính mạng”, chị T. cho hay.
 
img_3146.JPG
Trung tâm Thẩm mỹ Nhan sắc - nơi chị T. tiến hành hút mỡ bụng
Đối thoại với thẩm mỹ viện nhưng bất thành
 
Chị T. cho biết, sau khi phẫu thuật thì sức khỏe, tinh thần của chị bị ảnh hưởng rất nhiều. Đã nhiều lần chị muốn đối thoại với người chịu trách nhiệm thẩm mỹ viện Nhan sắc nhưng đều bất thành.
 
Đặc biệt, sau một thời gian tìm hiểu thì chị T. đặt nghi vấn về việc người thực hiện việc hút mỡ bụng cho chị không có bằng cấp chuyên môn về thẩm mỹ. Chị T. cũng đặt nghi vấn, tại thời điểm chị được thực hiện hút mỡ bụng thì thẩm mỹ viện Nhan sắc chưa được phép thực hiện kỹ thuật hút mỡ bụng và phẫu thuật đặt túi ngực (?).
 
dsc_9222.JPG
Chị T. bị ảnh hưởng về thẩm mỹ và sức khỏe sau khi đi làm đẹp.

 

Chị T. mong muốn các cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc và cũng hy vọng chị em phụ nữ cần thận trọng khi quyết định làm đẹp, không nhẹ dạ cả tin để mắc sai lầm và gặp phải những tai biến có thể nguy hiểm đến tính mạng.
 
Sáng ngày 21/6, phóng viên đã tìm đến thẩm mỹ viện Nhan sắc để làm rõ những thông tin mà chị T. phản ánh. Một nhân viên làm việc tại đây cho biết, chủ thẩm mỹ viện Nhan sắc hiện không có mặt tại cơ sở, sẽ báo cáo lại và trả lời sau.
 
PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm