Buộc tóc lên, bé gái giống hệt nhân vật hoạt hình Disney

11/04/2017 - 09:45
Với mái tóc đen nhánh, dày và dài, khi buộc 2 bên, bé Lilaiha ở xứ sở sương mù trông như cô bé Boo - nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Disney.

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu cùng mái tóc dày đáng kinh ngạc, bé Lilaiha, 8 tháng tuổi, sống tại Chellaston, thành phố Derby, Anh, luôn trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở chốn đông người.

Bé Lilaiha đã sở hữu mái tóc dày từ khi mới sinh ra.
 Mặc dù đã 8 tháng tuổi nhưng Lilaiha chỉ nặng khoảng 5,7kg.

Đặc biệt, mỗi lần mẹ của bé, chị Laura Resoda, buộc tóc 2 bên cho con, bé luôn khiến mọi người xung quanh thích thú và không khỏi ngạc nhiên khi quá giống cô bé Boo tinh nghịch trong phim hoạt hình nổi tiếng “Công ty quái vật”.

 Mái tóc đặc biệt khiến bé rất giống với nhân vật Boo trong bộ phim "Công ty quái vật".

Chia sẻ về mái tóc đặc  biệt của con, chị Laura nói: “Khi tôi lần đầu buộc tóc 2 bên cho con, tôi nhận thấy bé quá giống cô bé Boo. Nhưng tôi không biết rằng có bao nhiêu người nhận ra điều đó. Sau khoảng 5 tháng, mọi người bắt đầu thường xuyên bình luận về nó. Đầu tiên, chỉ có bạn bè tôi để ý, nhưng sau đó, mỗi lần ra ngoài ai cũng nói với tôi rằng Lilaiha quá giống Boo.

Họ còn nghĩ rằng Lilaiha lớn hơn tuổi thật của bé. Họ thường nhầm lẫn bé đã được hơn 1 tuổi thay vì 8 tháng tuổi… Bé chưa từng cắt tóc và tôi cũng không thấy có bất kỳ lý do gì để cắt tóc của con”.

 Mẹ Lilaiha cho biết, từ khi ra đời bé chưa cắt tóc lần nào.

Boo được nữ diễn viên Mary Gibbs lồng tiếng - là ngôi sao trong bộ phim hài hoạt hình của Disney Pixar “Công ty quái vật”. Phim được sản xuất vào năm 2001 và thu về cho hãng 577 triệu USD trên toàn thế giới.

Trong bộ phim, Boo là một cô bé 2 tuổi, đã thoát khỏi phòng ngủ của mình và bị mắc kẹt trong thành phố Monstropolis - một thành phố quái vật được cung cấp năng lượng từ tiếng la hét của trẻ em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm