Bưởi diễn, gà đồi Yên Thế có mặt ở siêu thị Sài Gòn

28/01/2019 - 21:37
Các loại đặc sản như cam canh, bưởi Diễn, gà đồi Yên Thế, tôm khô Cà Mau nguyên vỏ, bưởi đỏ và sâm dây Ngọc Linh được bán tại siêu thị để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng.
Thông tin từ Saigon Co.op cho biết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đã chuẩn bị 6 món đặc sản với số lượng gần 20 tấn gồm cam canh, bưởi Diễn, gà đồi Yên Thế, tôm khô Cà Mau nguyên vỏ, bưởi đỏ và sâm dây Ngọc Linh để phục vụ cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
Theo đó, gà đồi Yên Thế sẽ được bán tại các siêu thị Co.opmart khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Trong khi đó, cam canh, bưởi Diễn, sâm dây Ngọc Linh vừa được kinh doanh tại khu vực miền Bắc còn có bán tại các Co.opmart khu vực tại TP.HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
 
Bên cạnh các loại đặc sản nói trên, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục kinh doanh những món ăn truyền thống ngày Tết như bánh chưng, bánh tét, bánh dày, gà luộc, xôi các loại, thịt kho hột vịt, thịt nấu đông, dưa món, củ kiệu … Tất cả những món ăn này siêu thị đều cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Về mặt hàng đồ uống như nước ngọt, nước có ga, bia… Saigon Co.op cũng đã chuẩn bị khoảng 5 triệu thùng, tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, về mặt hàng bánh kẹo Tết, Saigon Co.op đã chuẩn bị sản lượng tăng hơn 30% so với cùng ký với nhiều sản phẩm mới như trái cây sấy dẻo, các loại hạt, sản phẩm sấy…
 
dac-san-tet-cac-vung-mien-deu-co-tai-coopmart.jpg
Đặc sản của các vùng miền được siêu thị cung cấp đến với người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

 

Đặc biệt, để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Saigon Co.op triển khai hai dịch vụ độc đáo là giao giỏ quà Tết miễn phí toàn quốc và mâm cỗ cúng gia tiên ba miền nấu sẵn. Trong đó, Co.opmart đã chuẩn bị hơn 10 mâm cỗ cúng gia tiên cho 3 miền Bắc Trung Nam với những món ăn đặc trưng cho vùng miền này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm