Búp bê tình dục đời mới có khả năng yêu chủ nhân

14/02/2017 - 08:30
Một công ty sản xuất búp bê tình dục vừa tuyên bố, họ sẽ sớm cho ra mắt búp bê tình dục có trí tuệ nhân tạo, có thể có cảm xúc yêu đương với chủ nhân. Thông tin khiến hơn 40% nam giới tham gia khảo sát muốn sở hữu 1 "em" silicone nóng bỏng này.

Matt McMullen, Giám đốc điều hành của công ty RealDoll ở Mỹ, cho biết công ty của ông đã bắt tay thực hiện dự án trên: "Chúng tôi đang xây dựng một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), có thể được kết nối với một cô búp bê hoặc được trải nghiệm trong một môi trường thực tế ảo (VR). Tôi nghĩ điều này sẽ là bước đột phá. Ngành công nghiệp tình dục đang hướng tới sự hội nhập của rất nhiều công nghệ mới, AI và VR chẳng hạn".

Công nhân đang lắp ráp búp bê tình dục. Ảnh Reuters.

McMullen giải thích phải mất rất nhiều thời gian để làm một búp bê tình dục, cũng như chi phí cao. "Giá cả dựa trên số lượng lao động có tay nghề cao mà chúng tôi có. Chúng tôi sử dụng những nghệ sĩ được đào tạo - những người yêu thích những gì họ làm và cố gắng duy trì chất lượng cao cho mỗi sản phẩm", ông nói.

"Thật khó để so sánh sản phẩm của chúng tôi với những con búp bê Trung Quốc được sản xuất hàng loạt với các vật liệu rẻ tiền và nhân công rẻ bèo. Mỗi con búp bê phải mất khoảng 80 giờ lao động của người bình thường mới hoàn thành được. Chúng tôi hiện bán khoảng 300-400 con mỗi năm".

Một người sử dụng mạng xã hội Reddit hỏi liệu những con búp bê này có nặng quá không. May mắn là không. "Búp bê chỉ nặng từ 27 đến 41kg. Một người hoàn toàn có thể mang vác chúng", McMullen nói.

"Chúng tôi đang thiết kế những con búp bê trí tuệ nhân tạo hài hước và hấp dẫn hơn”, McMullen giải thích. "Liệu nó có yêu chúng ta? Tôi hy vọng chúng tôi có thể mô phỏng điều đó. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra cho sản phẩm của mình".

Trong khi đó, một kết quả nghiên cứu hé lộ, tới 40,3% cánh mày râu tham gia khảo sát thú nhận sẽ mua một robot tình dục. Đặc biệt, những quý ông cô đơn nhiều khả năng sẽ gán các đặc điểm tính cách của con người cho robot.

Tuy nhiên, cánh mày râu hãy tỉnh táo với món đồ chơi đầy ma lực này. Bởi theo Oliver Bendel, nhà nghiên cứu đến từ Đại học Nghệ thuật và khoa học ứng dụng (Thụy Sỹ), con người có các giới hạn về thể chất trong hoạt động tình dục, đặc biệt là đối với nam giới.

Trong khi đó, các robot có khả năng làm "chuyện ấy" không ngừng nghỉ, không mệt mỏi, khiến người sử dụng có nguy cơ kiệt quệ vì "yêu" quá sức, dẫn đến suy giảm nhu cầu tình dục giữa người với người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm