Bưu điện TPHCM tổ chức hội thảo 'Sống vui sống khỏe'

11/03/2019 - 14:07
Vừa qua, tại huyện Cần Giờ, Bưu điện TP.HCM, (Tổng Công ty Bưu điện VN - BĐVN) và Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life) phối hợp tổ chức Hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và BĐVN” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”.

Ths. BS Lê Đình Phương, Trưởng khoa Nội Tổng quát, Y học Gia Đình, Bệnh viện FV phổ biến kiến thức về “Bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh” cùng bí quyết để sống vui, sống khỏe cho hơn 100 người tham gia.

18.jpg

 

Từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life và BĐVN phối hợp tổ chức hội thảo tại 24 tỉnh, thành phố như Tuyên Quang, Điện Biên, Hải Phòng, Ninh Bình, Bắc Kạn, Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Bình Định, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Long An, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bến Tre, TP.HCM...với sự tham gia của hơn 2.600 người và sẽ được tiếp tục nhân rộng trên toàn quốc.

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho khách hàng của BĐVN, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia.

TGĐ Dai-ichi Life VN Trần Đình Quân, cho biết: “hợp tác độc quyền, dài hạn với BĐVN là trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty để mọi người được tiếp cận với các sản phẩm BHNT tiên tiến, nhất là tại nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Sự kiện này thay cho lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam gửi đến khách hàng tại huyện Cần Giờ, TP.HCM đã luôn tin tưởng, ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và trong tương lai”.

17.jpg

 

Trước đó, ngày 18/1/2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã ký kết hợp đồng đại lý bảo hiểm độc quyền thời hạn 15 năm với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam nhằm đẩy mạnh việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mang nhiều lợi ích thiết thực đến với khách hàng tại các vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa trên cả nước.

Kết thúc năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại VN.

Hướng đến cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Dai-ichi Life phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt./.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm