BV Hùng Vương thụ tinh ống nghiệm miễn phí cho 20 trường hợp

27/06/2016 - 10:27
Nhân ngày Gia Đình Việt Nam, BV Hùng Vương (TP.HCM) sẽ thụ tinh ống nghiệm miễn phí cho 20 trường hợp đã có chỉ định thụ tinh trong ống nghiệm nhưng không đủ kinh phí thực hiện kỹ thuật này.
Trong buổi lễ kỷ niệm 12 năm thành lập khoa Hiếm muộn, BV Hùng Vương, TS. BS Hoàng Thị Diễm Tuyết, Giám đốc BV Hùng Vương cho biết, xuất phát từ thực tế, nhiều trường hợp vô sinh tìm đến khám tại khoa Hiếm muộn để mong được làm cha, mẹ nhưng rào cản về kinh tế đã ngăn cản họ. Với hy vọng có thể góp sức cho những cặp vợ chồng này đạt được ý nguyện của mình, BV sẽ thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) miễn phí cho 20 cặp vợ chồng hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn không đủ kinh phí thực hiện.
thu-tinh-trong-ong-nghiem1.jpg
 Thụ tinh trong ống nghiệm giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn được làm cha mẹ
Theo đó, những trường hợp vô sinh, hiếm muộn đáp ứng các tiêu chí: Dưới 38 tuổi; đã có chỉ định làm IVF nhưng chưa thực hiện lần nào hoặc đã thực hiện 1 lần; chưa từng phẫu thuật trên buồng trứng, tử cung; buồng tử cung và buồng trứng bình thường; hoàn cảnh kinh tế khó khăn; chồng có tinh trùng bình thường hoặc bất thường nhẹ.

Tùy theo từng trường hợp, chi phí cho một lần IVF khoảng 40-50 triệu đồng. Cơ hội thành công cho một lần chuyển phôi là 40%. Một chu kỳ thực hiện IVF có thể tạo ra được nhiều phôi. Nếu có nhiều phôi trữ, bệnh nhân sẽ được chuyển phôi nhiều lần và xác suất thành công cho những lần chuyển phôi trữ vẫn là 40%, tuy nhiên kinh phí cho những lần chuyển phôi trữ lại rất thấp, khoảng 5 triệu đồng/lần.

Các cặp vợ chồng hiếm muộn, có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn được thực hiện IVF có thể gửi hồ sơ về BV Hùng Vương, số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5 (TP.HCM). Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 1/7/2016 cho đến khi đủ số lượng 20 trường hợp. Hồ sơ cần cung cấp địa chỉ nhà, số điện thoại và địa chỉ email để BV tiện liên lạc. BV sẽ thông báo cho những bệnh nhân hợp lệ được thu nhận qua điện thoại, email hoặc gởi thư về địa chỉ nhà của bệnh nhân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm