BV Phụ sản Hà Nội được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất

14/11/2019 - 13:08
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho BV Phụ sản Hà Nội. Đồng thời, tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc BV.

Ngày 14/11, BV Phụ sản Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và  Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đến nay BV Phụ sản Hà Nội đã trở thành BV tuyến cuối của Bộ Y tế về chuyên môn kỹ thuật sản phụ khoa. Nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại đã được áp dụng trong công tác khám và điều trị tại BV như: chọc hút trứng, các kỹ thuật trong thụ tinh ống nghiệm, chẩn đoán, sàng lọc trước sinh và sơ sinh, chăm sóc trẻ sơ sinh non tháng, sàng lọc và điều trị ung thư phụ khoa, ung thư vú…

BV cũng là đơn vị đầu tiên của ngành y tế Thủ đô có khối xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189.

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho BV Phụ sản Hà Nội

Đặc biệt trong năm 2019, BV đã thực hiện thành công kỹ thuật can thiệp trong buồng ối - kỹ thuật được đánh giá là khó nhất trong sản khoa. BV là đơn vị công lập đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công kỹ thuật can thiệp bào thai.

Ghi nhận những thành tựu và đóng góp to lớn của BV trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Chủ tịch nước, đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho BV Phụ sản Hà Nội. Đồng thời, tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao Cờ thi đua Chính phủ cho BV Phụ sản Hà Nội.

 

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Cờ thi đua Chính phủ cho BV Phụ sản Hà Nội

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm