Cả cuộc đời, bạn chỉ dành 4 tháng để cười

27/06/2016 - 06:32
Album với tựa đề '9 điều thú vị về cách sử dụng thời gian' sẽ cho thấy, cả cuộc đời này bạn đã làm những việc gì và đâu là công việc tốn nhiều thời gian nhất.
Bộ tranh được đăng tải trên trang Brightside.me và đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Rất nhiều lời khen ngợi dành cho bộ ảnh này. Tài khoản Hoa Pham bình luận: "Album rất ý nghĩa, nó khiến chúng ta nhìn lại việc sử dụng thời gian của cá nhân trong suốt cuộc đời".
spend-time1.jpg
Bạn có 14 ngày để tận hưởng những nụ hôn với người mình yêu.  
Nguyen Hong Nhung nhận xét: "Chúng ta có 10 năm để làm việc nhưng chỉ có 4 tháng để cười. Cuộc sống hiện đại quá căng thẳng và áp lực".

Truong Minh Dang viết: "Đáng ngạc nhiên nhất là thời gian "sống thật" rất ít, nhưng mất đến 4 năm để dán mắt vào smartphone cơ đấy".

Hyun Phạm_SONE tâm sự: "Công nghệ bây giờ chiếm một vị trí rất lớn trong cuộc sống con người rồi, cá nhân tôi cũng vậy đấy".

Facebooker Ngoc Thuy tâm sự: "Công nghệ có sức mạnh phi thường. Ăn cũng lướt net, ngủ cũng lướt net, chơi cũng lướt net. Mình chợt nhận ra, có những lúc 2 vợ chồng mình mỗi người ôm một cái điện thoại, rồi vứt cho con trai mình một cái Ipad để nó đỡ làm phiền người lớn. Có lẽ, cần phải 'cai' dần smartphone thôi!".

Hầu hết cộng đồng mạng đồng thanh cho rằng, chúng ta cần hạn chế đời sống công nghệ, dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân hơn. Song cũng có những ý kiến hài hước cho rằng "tiếng cười cũng có thể xuất phát từ smartphone" - tài khoản Webrry bình luận.
spend-time8.jpg
4 năm trong cuộc đời dành để ăn uống 
spend-time3.jpg
25 năm để ngủ 
spend-time6.jpg
 Nhưng có đến 10 năm để làm việc
spend-time2.jpg
11 năm online
spend-time5.jpg
 Và 9 năm để xem các chương trình tivi
spend-time9.jpg
4 năm để lướt smartphone 
spend-time.jpg
 Vì thế, cả cuộc đời bạn chỉ có 4 tháng... để cười

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm