Cà Mau: Bé gái 15 tuổi nói sinh con với "dượng út"

04/08/2017 - 19:35
Sau thời gian rời nhà theo vợ chồng dì út sinh sống tại Đồng Nai, bé gái 15 tuổi về quê với bào thai hơn 3 tháng và nói là con của… “chồng dì út”. Hiện cô bé vừa hạ sinh một bé trai tại bệnh viện Sản – Nhi tỉnh Cà Mau.

Ngày 4/8, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Cà Mau cho biết, cháu Phạm Anh Th. (SN 2002, ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) vẫn đang nằm tại khoa sản của bệnh viện để chăm sóc sức khỏe sau sinh. Hiện tình hình sức khỏe hai mẹ con khá ổn định.

Theo thông tin bệnh viện cung cấp, ngày 31/7, người nhà đưa cháu Th. nhập viện sinh con và cháu đã hạ sinh một bé trai nặng 3,2kg. Điều đáng nói là theo giấy khai sinh thì cháu Th. sinh ngày 20/2/2002, tức sản phụ này mới được 15 năm 6 tháng tuổi.

be-gai-bi-xam-hai.jpg
Mẹ con bé Phạm Anh Th. tại bệnh viện. 

 Anh Phạm Văn T. (SN 1980, ngụ ấp Kinh 9, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau), cha cháu Th. cho rằng người khiến cháu Th. mang thai chính là dượng út tên U.

Anh T. kể lại, khoảng 10 tháng trước Th. về ở bên ngoại chơi, lúc đó dì út dượng út cũng ở nhà. Sau đó hai vợ chồng dì út đi làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai lén dẫn Th. đi theo khiến cháu bỏ dở lớp 9.

Theo anh T., khi biết Th. mang thai hơn 3 tháng thì dì út dẫn cháu về bỏ ở chợ Cà Mau để tự tìm đường về nhà. Lúc gia đình biết chuyện hỏi thăm thì cháu Th. nói đã có thai, cha đứa trẻ trong bụng không ai khác chính là… chồng dì út.

Anh T. cho biết thêm, trước khi Th. sinh con, U. có nhắn tin quan mạng zalo cho anh (tin nhắn không dấu) với nội dung “có thể cho con biết là bây giờ Th. sống ra sao không” và “con muốn nói cho mọi người biết là con rất nhớ Th., chỉ muốn biết là bây giờ Th. sống như thế nào”. Anh T. đã rất tức giận trả lời: “Vợ mày không nhớ đi nhớ con tao, mày gan quá rồi”.
Ngay khi biết được sự việc, gia đình đã trình báo công an địa phương. Nhưng sau khi lấy lời khai, Công an huyện Thới Bình nhận định vụ việc xảy ra ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) nên đã chuyển hồ đến Công an TP Biên Hòa xử lý theo thẩm quyền. 

Sau khi cháu Th. sinh con, gia đình có liên hệ với Công an Biên Hòa và Công an huyện Thới Bình, phối hợp điều tra thủ phạm. Sắp tới cơ quan công an sẽ tiến hành giám định ADN của đứa trẻ và người dượng bị tình nghi nhằm xác định người đã khiến bé mang thai. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc để đảm bảo tính nghiêm minh, kỷ cương của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm