Cả ngày không gửi được tiền vì hoa mắt với quà tặng

07/02/2017 - 10:59
Có khoản tiền kha khá, chị Kim Thu định bụng gửi ngân hàng nhưng chị dành hẳn 1 ngày mà vẫn chưa chọn được nơi gửi vì đâu cũng thấy quà tặng, tri ân đầy hấp dẫn.
Dành dụm tiền thưởng cuối năm của hai vợ chồng, cộng với khoản tiền mừng tuổi của hai con nhỏ, chị Kim Thu (công ty Trần Gia, phố Cát Linh, HN) cũng để ra được một khoản kha khá. Định mua vàng để dành, nhưng trước cơn sốt giá vàng dịp đầu năm, chị Thu và chồng quyết định chuyển sang gửi tiết kiệm ngân hàng lấy chút lãi hàng tháng. Dành cả ngày để tham khảo bạn bè, rồi trực tiếp đến các ngân hàng quanh phố Cát Linh, Giảng Võ, Đội Cấn, chị Thu vẫn chưa quyết định được sẽ gửi tiền vào ngân hàng nào. Dịp đầu năm 2017, ngân hàng nào cũng đưa ra những chính sách lãi suất và chương trình quà tặng hấp dẫn để khách hàng cân nhắc, lựa chọn.

Theo khảo sát của chị Thu, hiện nay, mức lãi suất tiết kiệm đang dao dộng từ 7% - 8%, tùy theo từng ngân hàng. Cụ thể, theo niêm yết của ngân hàng Techcombank, lãi suất tiết kiệm Phát Lộc (áp dụng cho VNĐ) cao nhất ở mức 7,1%/năm. Tại ngân hàng HD bank, mức lãi suất cao nhất cho VNĐ là 7,6% năm. Nếu gửi tiền ở ngân hàng Eximbank, với các kỳ hạn cao từ 15 tháng - 36 tháng, không rút trước hạn dưới 90 ngày, chị Thu có thể nhận được mức lãi suất dao động từ 7,2% - 7,8%. Hấp dẫn hơn, bảng lãi suất ngay ngoài cửa ngân hàng PVcom bank trên phố Đội Cấn niêm yết lãi suất tiền gửi cao nhất lên tới 8% (áp dụng cho VNĐ). Đây là mức lãi suất khá ưu đãi với người gửi so với cùng kỳ năm ngoái.
ngan-hang_-pv-bank.jpg
Quà tặng đầu năm giá trị cao

Không chỉ quan tâm đến chương trình lãi suất tiết kiệm, những người gửi số tiền dưới 100 triệu như chị Thu còn quan tâm đến các chương trình quà tặng, tri ân khách hàng nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017 đang được các ngân hàng đưa ra.

Tại ngân hàng Techcombank, từ nay đến hết ngày 14/03/2017, ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi Cát Tường Như Ý, Phú Quý Đến Nhà, với tổng giá trị quà tặng lên tới hơn 25 tỷ đồng. Không chỉ được nhận quà tặng cao cấp và ý nghĩa ngay khi gửi tiết kiệm, khách hàng có cơ hội nhận thưởng từ chương trình Quay số cuối chương trình, với quà tặng là những voucher mua sắm trị giá “khủng”: 50 triệu, 150 triệu và 300 triệu đồng.
ngan-hang_techcombank-1.jpg
Ngân hàng Eximbank dành ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng gửi tiền từ 15 – 36 tháng trở lên với chương trình khuyến mãi “Gửi dài, Tài lộc tăng”, tặng thêm 0,2%/năm cho khách hàng gửi tiền trên Internet, Mobile Banking và nhận ngay quà tặng khi gửi tiền tại quầy giao dịch.
 
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeA bank) đang có chương trình “Xuân ấm áp – Tết tràn niềm vui” dành cho khách hàng mở mới sổ tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay voucher mua sắm tại hệ thống siêu thị BigC với giá trị tương ứng. Thời hạn đến hết 28/2.

Tại ngân hàng HD bank, với khoản tiền từ 60 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng có cơ hội trúng ngay quà tặng hấp dẫn cùng cơ hội đón lộc lớn với 1 ký vàng thay lời chúc của HDBank nhân dịp Xuân về. Chương trình diễn ra từ ngày đến hết ngày 14/4/2017.
ngan-hang_hd.jpg
Trong dịp này, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tung ra chương trình khuyến mại khủng “Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7,2 tỷ đồng. Với số tiền gửi tối thiểu 20 triệu đồng, khách hàng sẽ được cấp mã dự thưởng với 2 cơ hội quay số trúng các giải thưởng hấp dẫn: 03 Giải Phú Quý mỗi giải 1 lượng vàng SJC, 250 Giải Đắc Tài mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng SJC và gần 50.000 Giải Hạnh phúc, An Khang, Thịnh Vượng và Đắc Lộc là lì xì tiền mặt từ 50.000 đồng đến 1.000.000 đồng. Đặc biệt vào cuối chương trình, tất cả các mã dự thưởng của khách hàng tiếp tục được tham gia quay số cuối kỳ với giải Đặc biệt là 1 căn hộ chung cư trị giá gần 3 tỷ đồng và 100 giải khuyến khích, mỗi giải là 1 thẻ ghi nợ nội địa SHB với 1.000.000 đồng trong tài khoản.
ngan-hang_shb.jpg
Theo chị Thu Trang, một chuyên viên ngân hàng đang làm việc tại Techcombank, đầu năm mới là thời điểm các ngân hàng đưa ra nhiều chương trình tiết kiệm lãi suất cao và quà tặng để thu hút tiền gửi. Nếu không có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngắn, khách hàng nên gửi tiền theo các kì hạn dài, các chương trình không rút trước kì hạn để nhận thêm lãi suất ưu đãi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm