Cả nhà cắm trại tăng gắn kết gia đình

28/04/2016 - 00:07
Hình thức cắm trại tập trung tăng sự gắn kết giữa bố mẹ và con cái đang thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình ở Mỹ.
Cả nhà cắm trại giúp bố mẹ và con cái thoát khỏi guồng máy bận rộn mỗi ngày để cùng nhau hoạt động ngoại khóa. 

“Chúng tôi xây dựng các chương trình cắm trại để tạo điều kiện cho các gia đình cùng nhau tham gia vào những cuộc phiêu lưu ngoài trời” - Vinnie Spiotti, giám đốc bộ phận hoạt động của Câu lạc bộ Núi Appalachian (gọi tắt là AMC) có trụ sở tại Boston, Mỹ chia sẻ.

AMC bắt đầu tổ chức các buổi cắm trại từ 15 năm trước với các hoạt động giúp bố mẹ và con cái thoát khỏi guồng máy bận rộn mỗi ngày để cùng nhau hoạt động ngoại khóa.

Theo ông Spiotti, các chương trình của AMC được thiết kế với nhiều hoạt động khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi nhất định. “Chúng tôi vừa đưa ra chương trình mới có tên là Trại Phiêu lưu nhiều môn thể thao dành cho gia đình. Các ông bố, bà mẹ có thể cùng con tới tham gia nhiều hoạt động thể thao khác nhau như chèo thuyền, lái ca nô, leo núi, băng rừng…”.

 Sự gắn kết tuyệt vời giữa các thành viên trong gia đình khi có những trải nghiệm thú vị cùng nhau.

Hầu hết các đợt cắm trại đều kéo dài từ bốn tới sáu ngày và diễn ra ở vùng núi Trắng của New Hamsphire. “Thỉnh thoảng, các bậc phụ huynh cũng tỏ ra lạ lẫm với thiên nhiên và các hoạt động ngoài trời chẳng kém gì các con của họ. Đây chính là cơ hội để bố mẹ và con cái cùng học thêm những điều mới và trở nên năng động hơn. Còn gì tuyệt hơn việc cùng con trải nghiệm và chia sẻ với con những điều bạn biết - đó là sự gắn kết tuyệt vời nhất giữa bố mẹ và con cái!” - ông Spiotti khẳng định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm