Ca sĩ AnhTú “ngơ” đến mức khiến Ngô Kiến Huy, Võ Hạ Trâm “nổi điên”

27/10/2017 - 07:08
Xuất hiện ở chương trình Sàn đấu ca từ tuần này là nam ca sĩ Anh Tú – Hot boy sitcom Gia đình là số 1 - bất ngờ thể hiện tính cách như “người trên mây” tuy đáng yêu nhưng lại khiến 2 MC nhiều lần “nổi đóa”.
Như lời miêu tả của 2 MC, ca sĩ Anh Tú - chàng hoàng tử bạch mã - dường như đã bị chú ngựa của mình bỏ rơi và lưu lạc đến chương trình Sàn đấu ca từ. Xuất hiện trên sân khấu, chàng Hot boy sitcom Gia đình là số 1 trình bày bản hit mới Ngày trôi qua nhanh với giọng ca truyền cảm cùng những ca từ lãng mạn, “đốn tim” fan nữ trong tích tắc.
 
anh-tu-9.jpg
Ca sĩ, diễn viên Anh Tú sẽ là khách mời của Sàn đấu ca từ tập 4.


Thế nhưng có lẽ “pha té ngựa” đã để lại dư chấn khiến chàng hoàng tử cực kỳ “ngơ” trước những câu hỏi của chương trình. 


Cùng xem trailer giới thiệu tập 4 với sự xuất hiện của "soái ca" Anh Tú:


Tính cách 4D như “người trên mây” của nam ca sĩ tuy đáng yêu nhưng lại khiến Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm nhiều lần “than trời”, giải thích luật chơi đến khan cổ. Bá đạo hơn, khi giành quyền trả lời câu hỏi đầu tiên, Anh Tú thản nhiên hát mà không màng ghi nhớ lời nhạc. Đến khi những dòng chữ trên màn hình biến mất, anh chàng liền “đứng hình” khiến Ngô Kiến Huy bức xúc đến cạn lời.

anh-tu-va-2-mc.jpg
Anh Tú có màn thể hiện khiến Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm cũng phải "cạn lời"


Đối đầu với “Hoàng tử tính cách 4D” Anh Tú là những cô công chúa cũng không kém phần kỳ lạ. Họ là công chúa Bạch Tuyết – Bích Tuyết, công chúa Ba Tư - Thạch Thảo và công chúa Tóc mây - Thanh Thảo. Để chào sân, bộ 3 trình bày ca khúc Ta còn thuộc về nhau của Hương Tràm với phần bè phối vô cùng hòa quyện. Tuy nhiên, ba cô gái xinh đẹp lại khiến khán giả cười ngất khi giới thiệu tên nhóm là “Kỳ Kỳ Công Chúa”. Đội chủ nhà của Anh Tú cũng không kém cạnh với tên “Hoàng Tử Kỳ Đà”.

nhom-thach-dau.jpg
Ba cô gái xinh đẹp lập thành nhóm "Kỳ Kỳ Công Chúa".


Trong chương trình, khán giả còn được dịp bất ngờ khi một chàng ca sĩ nam tính, lịch lãm như Anh Tú lại trổ tài hát Karaoke loạt hit đậm chất nữ quyền như Đường cong của Thu Minh, Bao giờ lấy chồng của Bích Phương.

Ở một diễn biến khác, khi được MC hỏi muốn nhắn nhủ điều gì với Anh Tú, thí sinh Tuyết Bích thẳng thừng cự tuyệt, trả lời không khiến Anh Tú sững sờ. Hóa ra, cô nàng chỉ đang nhập tâm đóng tròn trai công chúa Bạch Tuyết, ở lâu trong rừng ngại tiếp xúc với người lạ.

anh-tu-va-nhom-thach-dau-2.jpg
Các cô gái đã "cự tuyệt" ca sĩ Anh Tú.


Tại Sàn Đấu Ca Từ, khán giả còn được dịp cười lăn trước cảnh Ngô Kiến Huy “dìm hàng” Anh Tú không thương tiếc. Chàng MC lém lỉnh giới thiệu với khán giả Anh Tú chỉ mới chập chững vào nghề được… 2 ngày. Liệu nam ca sĩ sẽ có màn đối đáp như thế nào để “gỡ gạc” lại hình tượng của mình trong mắt người hâm mộ?

Đón xem tập 4 Sàn đấu ca từ sẽ phát sóng vào lúc 19h, chủ nhật, ngày 29/10/2017 trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm