Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ca sĩ Bảo Anh truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp

19/06/2019 - 06:38 PM
Là một ca sĩ thành công từ khá sớm, Bảo Anh đã phải vượt qua rất nhiều thị phi để phát triển sự nghiệp. Trong buổi trò chuyện về Bí quyết thành công của phụ nữ thời 4.0, Bảo Anh đã chia sẻ cách cô vượt qua định kiến và truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp để trở thành người dẫn đầu bản lĩnh nhất.
Với vai trò là khách mời trong sự kiện đặc biệt với chủ đề Phụ nữ trong thời đại 4.0 do Hội LHPN Việt Nam và Bệ phóng Digital 4.0 phối hợp tổ chức, ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ những khó khăn mình và nhiều chị em phụ nữ gặp phải.
 
ninh-do-3.jpg
Ca sĩ Bảo Anh trong buổi trò chuyện về Bí quyết thành công của phụ nữ thời 4.0

 

Bảo Anh cũng như nhiều phụ nữ khác thường bị nói là mình phải dựa vào một người đàn ông nào đó để hỗ trợ và giúp đỡ mình, chứ phụ nữ thì không đủ mạnh, không đủ bản lĩnh để có thể đứng ra và đương đầu với tất cả mọi thứ.
 
Những lời nói đó đôi khi cũng làm cho Bảo Anh bị chùn bước. Thậm chí, đôi khi còn làm cho Bảo Anh cảm thấy mất tự tin và cảm giác giống như vừa mới đánh mất bản thân mình. Tuy nhiên, cô đã có những bí quyết để có thể đứng vững trước dư luận.
 
Đó là:
 
Bảo Anh cho rằng sự tự tin rất quan trọng và nữ ca sĩ cũng hi vọng các chị em, dù có chuyện gì xảy ra vẫn luôn tự tin là phụ nữ trong thời buổi này không cần ai hỗ trợ cả, không cần nhờ vả ai hoặc nhờ vả một thế lực nào để đạt đến thành công. Điều quan trọng là chị em luôn tự tin vào bản thân và không ngừng học hỏi thêm nhiều kiến thức để mình có thể tự tin phát triển.
 
bao-anh.jpg
Điều quan trọng là chị em luôn tự tin vào bản thân của mình

 

Điều cần làm tiếp theo khi gặp khó khăn, đó là cần phải bình tĩnh và suy nghĩ về giá trị của bản thân, mình có giá trị gì. Và khi mình đã biết được cái giá trị của bản thân, mình biết được là mình xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn, mình sẽ chứng minh cho mọi người thấy bằng thời gian, bằng hành động.
 
Ca sĩ Bảo Anh cũng nhấn mạnh: Với một ca sĩ hay bất kỳ chị em nào, hãy luôn tin tưởng: Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì tôi vẫn là chính tôi và tôi sẽ tiếp tục công việc của tôi, và tôi tin rằng tôi là một người đủ tốt, tôi là một người đủ bản lĩnh để tiếp tục hành trình của tôi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn