Ca sĩ Bảo Nam dành 30 triệu đồng bán CD làm từ thiện

22/11/2018 - 18:31
Ca sĩ Bảo Nam gây bất ngờ lớn khi bán được 1 CD ca nhạc "Chờ đông" với giá 30 triệu đồng. Số tiền này được nam ca sĩ dành tặng Hội người mù quận 8, TPHCM, thay vì dùng để hoàn vốn sản xuất CD.

Trong đêm minishow của Bảo Nam đã có khán giả mua 1 CD với giá 30 triệu đồng. Đã rất nhiều khán giả ngạc nhiên. Còn Nam, hẳn là đang rất vui?

Một CD Chờ Đông của Bảo Nam đã được khán giả mua với giá 30 triệu đồng là từ doanh nghiệp Phụ liệu ngành làm đẹp Ân Bảo Vân. Số tiền 30 triệu này sẽ được làm công tác thiện nguyện tại Hội người mù Q.8, TP HCM vào đầu tháng 12 tới.

Bên cạnh đó thì Cafe Chợ đồ cổ cũng mua đĩa ủng hộ với số tiền là 10 triệu đồng. Số tiền này sẽ được làm công tác thiện nguyện tại chương trình “Khăn hồng tình bạn 2019” trao tặng 20 suất học bổng trị giá 500.000đ/suất, đối tượng là 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường tiểu học Đồng Hòa huyện Cần Giờ TP HCM. Và hiện tại, Nam rất vui vì đã làm được việc có ích như thế này.

 

bao-nam-2.jpg
CD "Chờ Đông" của ca sĩ Bảo Nam

 

Làm CD rất tốn kém, bán được CD lại càng khó khăn hơn nữa ở thời mà người người nghe nhạc không mất tiền trên mạng.  Bảo Nam đã rất may mắn có khán giả ủng hộ, bạn lại dùng số tiền này làm từ thiện. Tại sao lại có quyết định như thế, sao Bảo Nam không dùng tiền bán CD được để đầu tư thêm về hình ảnh cho bản thân?

 

Trước đó, tôi thường đi tham gia các chương trình phát quà từ thiện cùng với các mạnh thường quân và đã trực tiếp nhìn thấy những mảnh đời bất hạnh nên trong lòng rất muốn chia sẻ. Trong đêm nhạc Nam có dành một số lượng CD nhất định để bán và lấy số tiền đó để làm công tác thiện nguyện. Được nhiều khán giả thương quý và ủng hộ nên tôi cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc lắm. Chung tay góp sức cho việc làm thiện nguyện là công việc mà tôi sẽ theo đuổi lâu dài cùng nghề ca hát.

 

Việc phát hành CD âm nhạc hiện đang rất khó khăn. Lý do gì Bảo Nam vẫn quyết định phát hành Chờ Đông dưới dạng CD?

 

Mặc dù bây giờ nghe nhạc phần lớn là trên youtube nhưng tôi vẫn luôn có cho mình những khán giả trung thành nên việc phát hành CD vẫn được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Có nhiều khán giả cho biết họ mua CD về để sưu tầm, giữ làm kỷ niệm.

 

 bao-nam-4.jpgNam ca sĩ vừa có đêm nhạc giới thiệu CD tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Điểm tâm huyết nhất trong CD "Chờ đông" của Bảo Nam là gì?

Tôi rất hài lòng với CD Chờ Đông lần này, cách hòa âm phối khí vô cùng hiện đại. Nhạc sĩ Quang Trưởng là người đã đồng hành cùng Bảo Nam trong suốt quá trình thực hiện CD. Với một nhạc sĩ trẻ tuổi như nhạc sĩ Quang Trưởng, anh ấy luôn hướng đến sự đổi mới trong âm nhạc, những ca khúc trong CD lần này phần lớn là những ca khúc rất quen thuộc với đại đa số quần chúng nghe dòng nhạc trữ tình nhưng đã được nhạc sĩ Quang Trưởng hòa âm phối khí theo một hướng mới hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ cái tình và cái hồn của giai điệu bolero.

  

Bảo Nam gặp những khó khăn như thế nào khi hát bolero theo hướng mới như thế?

 

Từ lúc nhỏ tôi đã nghe và thấm thía cách mà các bậc tiền bối truyền tải bài hát đến người nghe. Tới khi nhạc sĩ Quang Trưởng làm mới lại bản phối khiến tôi phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra cách hát và truyền đạt tình cảm sao cho hòa quyện với bản phối mới. Đó là cái khó khăn nhất khi thực hiện CD lần này.

 

Sắp tới Bảo Nam có dự án nào tiếp theo?

 

Trong năm 2019,  tôi dự định sẽ cho ra mắt một MV ngoại cảnh. Hy vọng MV này sẽ mang đến cho quí vị khán giả nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm