Ca sĩ Bảo Nam: Không tham gia gameshow, chỉ tập trung cho album

28/10/2018 - 20:00
Nam ca sĩ của cuộc thi "Thần tượng Bolero" chuẩn bị tổ chức minishow, đồng thời giới thiệu CD mới có tên "Chờ Đông" vào ngày 16/11 tại phòng trà We (TPHCM). Nhiều năm qua, Bảo Nam chỉ tập trung cho các sản phẩm âm nhạc để theo đuổi dòng nhạc trữ tình.
Bảo Nam đang ấp ủ thực hiện đêm nhạc ra mắt CD "Chờ Đông". Với CD này, Bảo Nam sẽ chọn các sáng tác như thế nào để thể hiện?
 
Bảo Nam sẽ cho ra mắt 8 ca khúc trữ tình dựa trên tiêu chí là những bài hát rất quen thuộc và gần gũi với khán giả, dễ cảm nhận dễ nghe. Tôi cũng đang ấp ủ cho mình những sáng tác riêng, sẽ cố gắng để 2019 những ấp ủ đó sẽ được thực hiện.
 
ca-si-bao-nam-5.jpg
Ca sĩ Bảo Nam

 

Bạn cũng đang chuẩn bị ra mắt CD này bằng một minishow. Hiện tại Nam đã chuẩn bị đêm nhạc này như thế nào?

Từ nay đến hôm diễn ra đêm nhạc không còn nhiều thời gian nên tôi cùng với một số anh chị trong ê -kip đang rất tập trung cho chương trình đêm nhạc. Hình ảnh, poster cũng bắt đầu được treo, quảng cáo tại phòng trà và hiện tại cũng đang bắt đầu bán vé cho đêm nhạc, sản phẩm âm nhạc đã hoàn thành chỉ chờ thời gian đêm nhạc diễn ra sẽ ra mắt sản phẩm.

 

"Chờ Đông" có phải là ca khúc chính và bạn lấy tên CD theo tên ca khúc này hay còn có ý nghĩa nào đó?

Ca khúc "Chờ Đông" là một bài hát bản thân tôi rất thích, và cũng đúng vào dịp mùa đông đang đến gần, vì thế tôi muốn lấy ca khúc này làm chủ đề cho đêm nhạc.

ca-si-bao-nam-3.jpg
Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, Bảo Nam là thí sinh nhận được yêu mến tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2015

 

Nam tiến chưa lâu nhưng bạn cũng đã ra sản phẩm âm nhạc khá đều đặn. Hẳn bạn đã phải nỗ lực rất nhiều. Trong quá trình hoạt động của mình, bạn có nhận được sự giúp đỡ của ai hay tự mình xoay sở mọi việc?

Với tôi, khi làm bất cứ một công việc gì để đạt được thành quả tốt nhất thì cần phải lao động rất nhiều. Những sản phẩm ra mắt đều đặn trong thời gian vừa qua, tôi may mắn nhận được sự giúp đỡ, sự chia sẻ kinh nghiệm của các đàn anh, đàn chị đi trước hướng dẫn để cho ra những sản phẩm âm nhạc có giá trị bên cạnh đó tôi còn nhận được sự quan tâm, yêu thương và sự đồng hành của khán giả.

 
Sở hữu ngoại hình khá "teen", điều gì khiến bạn quyết tâm theo đuổi dòng nhạc trữ tình bolero mà không thử sức ở dòng nhạc trẻ, thị trường hơn?
 
Tôi thật sự rất yêu thích thể loại nhạc trữ tình và may mắn khi được khán giả đón nhận mình trong những ca khúc nhạc xưa. Là người trẻ tuổi hát nhạc xưa, với tính cách có một chút ngang tàng, thẳng thắn nhưng bên cạnh đó tôi cũng thích sự nhẹ nhàng, tình cảm và chân thành, tôi muốn đưa tất cả những điều này vào những ca khúc mà Bảo Nam muốn thể hiện để có thể làm mới bài hát theo cách của mình. 
 
ca-si-bao-nam-1.jpg
Ca sĩ Bảo Nam nhận được sự quan tâm của những khán giả yêu mến dòng nhạc bolero, trữ tình
 
Từng được nhiều khán giả biết đến thông qua cuộc thi Thần tượng bolero. Tuy nhiên sau đó bạn lại không tham gia nhiều cuộc thi khác nữa để tiếp tục tận dụng sức lan tỏa tên tuổi mình từ các cuộc thi nữa. Tại sao vậy?
 
Các gameshow là phương tiện để các ca sĩ trẻ được thể hiện tài năng của mình và là cầu nối để đến với khán giả một cách nhanh nhất. Trong năm 2018, cũng có một số chương trình gameshow liên lạc muốn ngỏ ý với Bảo Nam để tham gia, nhưng trong thời gian hiện tại, tôi muốn tập trung cho việc phát hành những sản phẩm âm nhạc cho riêng mình để phục vụ khán thính giả.
 
ca-si-bao-nam-2.jpg
Anh đang chuẩn bị cho đêm minshow giới thiệu CD "Chờ Đông" vào ngày 16/11

 

Hiện tại bạn có hài lòng với cuộc sống của ca sĩ hoạt động ở môi trường văn hóa nghệ thuật sôi động ở TPHCM?

TPHCM là nơi cho tôi được làm công việc mà mình yêu thích và thoả lòng đam mê. Chính nơi đây, cũng là ngôi nhà thứ 2 l, tôi đã có những người thầy cô cùng với anh, chị, bạn bè đã luôn bên cạnh đồng hành và giúp đỡ.

 

Bảo Nam sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, với chất giọng trong trẻo và ngọt ngào, Bảo Nam đã chọn dòng nhạc trữ tình, quê hương. Năm 2015, Bảo Nam đã đoạt giải nhì trong cuộc thi tình Khúc Xưa Và Nay của Đài Truyền hình TPHCM, cũng trong thời điểm đó Bảo Nam đã tiếp tục tham dự cuộc thi "Thần tượng Bolero" của Đài Truyền hình Việt Nam. Bảo Nam là một trong những thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong cuộc thi này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm