Ca sĩ chuyển giới Dạ Thảo ca cải lương mùi mẫn

21/05/2019 - 13:49
Trích đoạn vở cải lương nổi tiếng 'Nửa đời hương phấn', 'Tình chàng ý thiếp' đã tạo dấu ấn sâu đậm với công chúng Sài Gòn trong Dấu ấn cá nhân của ca sĩ chuyển giới Dạ Thảo.

Dạ Thảo là nữ ca sĩ chính của Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Người đẹp chuyển giới sở hữu giọng hát ngọt ngào, thánh thót, mỗi khi ca cải lương thì lập tức chinh phục khán giả. Các nghệ sĩ, ca sĩ khách mời cùng xuất hiện trong đêm diễn như nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải, ca sĩ Đoàn Minh, ca sĩ La Kim Quyền, ca sĩ Mai Thiên Tai, ca sĩ Lê Cần..., cũng đều ghi dấu ấn bằng các trích đoạn cải lương mùi mẫn.

da-thao_16.JPG
Dạ Thảo trong trích đoạn cải lương tuồng cổ Tình chàng ý thiếp cùng nghệ sĩ Hoàng Hải

Trong nhiều tiết mục, trích đoạn vở cải lương nổi tiếng "Nửa đời hương phấn", "Tình chàng ý thiếp", đã khiến Dạ Thảo tự tin tỏa sáng. Dù diễn bên cạnh các nghệ sĩ cải lương gạo cội nhưng nữ ca sĩ chuyển giới vẫn rất phát huy được hết sở trường với giọng hát rất phù hợp với vọng cổ của mình.

da-thao_01.JPG

Khoảng 600 khán giả đã đến xem, ủng hộ mini show của nữ ca sĩ Dạ Thảo

Ngoài ra, Dạ Thảo cũng thể hiện các tiết song ca, tam ca khi thể hiện các bài hát Lại nhớ người yêu, liên khúc nhạc Thanh Sơn. Nữ ca sĩ cũng khoe giọng hát ngọt ngào với các tiết mục hát đơn ca: Thương hoài hai tiếng cải lương, Trách ai vô tình, Chuyện tình không dĩ vãng, Xin em đừng khóc vu quy… Giọng hát của cô đã chinh phục  khoảng hơn 600 khán giả có mặt ở sân khấu Rubik Zoo, nơi Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời vẫn diễn mỗi cuối tuần.

da-thao_28.JPG
Tiết mục tam ca của Dạ Thảo cùng hai thành viên Đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời là Hoài Sơn (Mai Thiên Tai) và La Kim Quyền
da-thao_45.jpg
Dạ Thảo kết hợp Lê Cần, Đoàn Minh trong trích đoạn Nửa đời hương phấn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm